Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra, Suarez, Skrtel... đòi ăn thua đủ trong đường hầm

Chủ Nhật 12/02/2012 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuộc đối đầu giữa Man Utd và Liverpool tưởng như chỉ nóng trên thảm cỏ xanh, vậy nhưng khi trận đấu tạm dừng, mỗi bên về mỗi đường thì cầu thủ của hai đội vẫn lao vào nhau như những con hổ đói.

Như đã biết, ngoài kết cục thắng thua thì trận so tài giữa Man Utd và Liverpool còn đặc biệt nóng bởi mối hiềm khích sau scandal phân biệt chủng tộc với tâm điểm là Evra – Suarez. Sự kiện ấy cho đến nay vẫn khiến các CĐV Liverpool bức xúc vì chủ công của họ trở thành án điểm, trở thành con tốt thí cho chiến dịch trừng phạt nạn phân biệt chủng tộc của FA. Ngoài ra là sự ganh đua về thành tích giữa hai thế lực hùng mạnh nhất xứ sương mù. Tất cả đã làm nên một trận cầu không thể nóng hơn, và nó bắt đầu từ hành động từ chối bắt tay Evra của Suarez, dù đã được tỏ thiện chí bằng cách kéo lại… xin bắt tay. Sau đó, Suarez được Rio Ferdinand trả đũa bằng cái lắc đầu lạnh nhạt.

Hai nhân vật này đã trở thành tâm điểm của trận đấu tại Old Trafford vừa qua

Sau những phút trên sân bóng, sức nóng dường như vẫn không đủ chỗ lan tỏa. Thế nên khi trận đấu tạm dừng, nó đã âm ỉ kéo xuống dưới đường hầm, vào thời điểm cầu thủ hai đội vào phòng thay đồ. Theo nhật báo Daily Mail, Evra đã chủ động chạy tới tìm một lời giải thích về cách hành xử của Suarez nhưng ngay lập tức bị Martin Skrtel xông ra cản. Trung vệ hầm hố người Slovakia tỏ thái độ gây hấn. Evra cũng chẳng vừa và hai bên bắt đầu lời qua tiếng lại. Quân của Evra đông trong khi của Suarez thì cũng chẳng ít. Và suýt chút nữa bạo động đã xảy ra nếu như lực lượng bảo vệ không kịp can ngăn. Một hàng rào người đã được thiết lập, chia tách cầu thủ hai đội đường ai bên ấy về.

Cho đến nay, BLĐ Man Utd lẫn Liverpool đều chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào, rằng họ có làm to chuyện hoặc chỉ kiểm điểm nội bộ hay không. Song xem ra, có thể khẳng định cuộc chiến không chỉ ở khía cạnh thành tích giữa 2 thế lực màu đỏ của nước Anh sẽ còn dai dẳng.

Lam Ngọc (Theo Daily Mail/Bongda+)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X