Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra sẽ bắt tay với... Luis Suarez

Thứ Sáu 21/09/2012 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

2 ngày trước trận thư hùng giữa Liverpool và M.U trên sân Anfield, một thông điệp "hòa bình" đã được phát đi từ Old Trafford. Theo đó, Patrice Evra sẽ gác lại chuyện cũ và trao cái bắt tay thân thiện với tiền đạo Luis Suarez.

Tháng 10 năm ngoái, cũng trong trận đấu diễn ra tại Anfield, Suarez đã bị cáo buộc có những hành vi tấn công Evra bằng những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Sau đó, phiên tòa xét xử đã tuyên án treo giò chân sút của Liverpool 8 trận.

Evra và Suarez không bắt tay nhau hồi tháng 2 năm ngoái
Evra và Suarez không bắt tay nhau hồi tháng 2 năm ngoái

Sau khi Suarez thụ lý xong án treo giò và quay trở lại trong trận đấu giữa M.U và Liverpool hồi tháng 2 vừa qua, anh và Evra đã không thèm bắt tay nhau trước trận đấu, và sự việc này khi đó đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới.

Chủ Nhật tuần này, M.U sẽ phải hành quân đến sân Anfield trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League. Đây là trận đấu đầu tiên diễn ra tại Anfield sau khi sự thật về thảm họa Hillsborough được công bố. Đây là thời khắc của rất nhiều cảm xúc và "Quỷ đỏ" không hề muốn chuyện của Evra và Suarez sẽ phá hỏng bầu không khí này. Vì vậy, một thông điệp hòa bình đã được gửi đi từ Old Trafford.

"Chủ Nhật này sẽ diễn ra trận đấu với rất nhiều cảm xúc, và chúng tôi không muốn bất kỳ điều gì làm tổn hại đến trận đấu này. Evra và Suarez sẽ bắt tay nhau như bắt tay với những cầu thủ khác. Chúng tôi muốn cho thấy sự hữu nghị giữa M.U và Liverpool", một nguồn tin nội bộ đội chủ sân Old Trafford tuyên bố.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X