Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra sắp trở lại EPL nhưng không khoác áo M.U

Thứ Sáu 13/01/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia khẳng định, hậu vệ Patrice Evra sẽ trở lại Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nhưng không phải khoác áo M.U.

 

Trong thời gian gần đây, thông tin hậu vệ Patrice Evra trở lại M.U được rất nhiều người quan tâm. Theo một số tờ báo của Italia thì cầu thủ người Pháp muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ. Anh cũng rất muốn được làm việc cùng Mourinho. Hậu vệ Evra có 9 năm gắn bó với Quỷ đỏ, đoạt 5 danh hiệu Premier League và 1 Champions League. Anh là một trong những công thần trong thành công của đội chủ sân Old Trafford. Evra khẳng định anh chấp nhận ngồi dự bị. Mặc dù đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng kinh nghiệm của ngôi sao sinh năm 1991 sẽ là giải pháp ngắn hạn với Quỷ đỏ.
Juventus xac nhan san sang de Evra tro lai Man Utd.
Juventus xác nhận sẵn sàng để Evra ra đi
Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta lên tiếng thừa nhận ngôi sao người Pháp chuẩn bị rời khỏi Juventus. Điều đó khiến khả năng anh trở lại M.U càng cao hơn. Tuy nhiên, cách đây không lâu HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về vụ chuyển nhượng này. Ông khẳng định sẵn sàng chào đón Evra trở lại Old Trafford nhưng với tư cách là một trong những người trong băng ghế huấn luyện. Như vậy là vị chiến lược gia người Bồ đã bóng gió không muốn cầu thủ 35 tuổi trở lại Old Trafford với tư cách cầu thủ. Mặc dù bị M.U ruồng bỏ nhưng Evra vẫn đang trên đường trở lại Premier League.
Đây! Đội hình M.U tiếp Liverpool
M.U vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng Premier League. Cùng điểm qua tình hình lực lượng và đội hình tối ưu của Quỷ đỏ.
Theo các nguồn tin mà kênh Sky Italia và nhà báo Fabrizio Romano của The Guardian có được, Evra đang thương thảo hợp đồng với câu lạc bộ Crystal Palace và hai bên đã gần chốt xong hợp đồng. Với việc hợp đồng hiện tại của anh cùng Juventus chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2017, mức phí mà ban lãnh đạo Crystal Palace phải trả chỉ là rất thấp.
Evra muon lam viec cung Mourinho
Evra khoác áo Palace chứ không phải M.U
Sở dĩ Evra quyết tâm rời Juventus là do anh đang không có được vị trí chính thức trong đội hình của đội bóng thành Turin. Ngôi sao sinh năm 1981 đang không cạnh tranh được vị trí với Alex Sandro. Kể từ đầu mùa 2016/17 tới giờ, Evra chỉ ra sân có 13 trận cho Juventus với tổng cộng 836 phút thi đấu. Ở tuổi 35, ngôi sao người Pháp đã không còn giữ được phong độ tốt nhất, anh thi đấu chủ yếu dựa vào kinh nghiệm. Với việc đã quá hiểu Premier League, Evra được cho là sẽ giúp khả năng phòng thủ của Palace được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X