Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Evra quá tệ, Baines quá hay, Ferguson quyết đi thôi!

Thứ Ba 21/08/2012 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ sau trận thua Everton 0-1, HLV Alex Ferguson không thể không hối thúc BLĐ Man United chi tiền mua Leighton Baines của đội bóng áo xanh.

Ở trận đầu tiên tại Premier League mùa bóng mới, Man United có thể nói đã thua toàn diện trước Everton. Họ cầm nhiều bóng nhưng lại không tạo ra được cơ hội đáng kể. Trong khi các pha tấn công của Everton luôn rất sắc sảo và có độ chính xác cao, nhất là những pha lên bóng xuất phát từ hậu vệ trái Leighton Baines, cầu thủ mà HLV Alex Ferguson đã theo đuổi từ lâu.

Ferguson còn chần chừ gì nữa mà không quyết mua Baines
Ferguson còn chần chừ gì nữa mà không quyết mua Baines

Sir Alex đã có cái nhìn rất chuẩn xác về Baines khi cho rằng anh là một trong những hậu vệ trái hay nhất Premier League hiện nay. Và ở trận đấu vừa rồi, có thể thấy rõ sự chênh lệch và khác biệt giữa Patrice Evra - người đã cứng tuổi và sa sút từ 1 năm nay - và ngôi sao trẻ của Everton.

Ở trận thua Everton, Evra là một trong những cầu thủ đá tồi nhất bên phía M.U. Ở tuổi 31, hậu vệ người Pháp không còn giữ được tốc độ và thể lực, hơn nữa anh còn thiếu sự quyết đoán trong các tình huống tấn công biên và liên tục để mất bóng.

Evra chậm chạp và vất vả bao nhiêu thì ở bên kia phần sân, Baines lại sung mãn và hứng khởi bấy nhiêu. Không chỉ gây ấn tượng bằng những quả chuyền dài chính xác, đá phạt có độ khó cao, tuyển thủ Anh này còn thể hiện nền tảng thể lực cực tốt và lên công về thủ đều đặn suốt cả trận đấu. Không chỉ vậy, Baines còn suýt ghi bàn sau một cú đá phạt hiểm hóc ở hiệp đấu thứ 2. Chừng đó là quá đủ để Baines gây ấn tượng trong mắt HLV Ferguson và BHL Quỷ đỏ.

Kỳ chuyển nhượng chỉ còn 10 ngày nữa sẽ khép lại, cho tới lúc này, hàng thủ vẫn là nơi đáng lo nhất với Ferguson. Theo tin từ báo chí Anh, Man United đã tậu được hậu vệ trái người Hà Lan, Alexander Buttner với giá 3,9 triệu bảng. Tuy nhiên khi mà tài năng của cầu thủ 23 tuổi này còn chưa được thẩm định thì việc mua gấp Baines xem ra cần thiết hơn rất nhiều. Evra đã quá sa sút và giờ là lúc hợp lý để thay thế mắt xích quan trọng này.

(Theo Bongdapluss)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X