Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra nói về vụ phân biệt chủng tộc: "Tôi muốn đấm vào mặt Suarez"

Chủ Nhật 04/08/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã có cuộc phỏng vấn dài với Daily Mail, và anh đã chia sẻ về vụ phân biệt chủng tộc hồi năm 2012 mà mình là nạn nhân.


Evra không muốn trừng phạt Luis Suarez
 

Là vụ xô xát nổi tiếng nhất Premier League trong nhiều năm trở lại đây, Evra có lần đầu chia sẻ về Suarez kể từ sau khi giải nghệ. Thời điểm đó, chân sút Uruguay đã gọi Evra bằng một từ mang ý nghĩa miệt thị, hậu quả là 40 nghìn bảng tiền phạt cùng án treo giò 8 trận.
 
Chia sẻ về điều này, huyền thoại Man United cho biết: “Tôi đã nhận được nhiều lá thư nặc danh doạ giết. Trong vài tháng, tôi luôn có một chiếc xe an ninh bên ngoài căn nhà, 24/24. Mọi thứ thật điên rồ, ngay cả người trong gia đình tôi cũng khuyên hãy cẩn thận khi ra đường.

Patrice Evra chia sẻ về vụ phân biệt chủng tộc hình ảnh

Patrice Evra và Luis Suarez trong vụ phân biệt chủng tộc


Tôi không biết Luis Suarez có phải một kẻ phân biệt chủng tộc hay không. Tôi không biết lai lịch, con người hay gia đình anh ấy, nhưng nạn phân biệt chủng tộc đã xuất hiện trong nhiều năm và ngày càng trầm trọng. Trong phiên toà, tôi không cố gắng kết tội Suarez hay muốn trừng phạt cậu ta.
Tôi không ghét Suarez, chưa bao giờ ghét. Quả thực, tôi muốn đấm vào mặt Suarez khi nghe cái từ miệt thị đó, nhưng tôi không ghét ai cả. Tôi không mang nỗi thù hận trong lòng, và “ghét” là một tính từ quá mạnh. Khi được yêu cầu lựa chọn đội hình xuất sắc nhất, tôi đã điền tên Luis Suarez bởi cậu ta là chân sút tốt nhất thời điểm đó.
Tôi thừa nhận tài năng của Suarez, ngay cả khi cậu ta có thể không phải người tốt. Tôi không ghét cậu ta.”

Patrice Evra: I love this game! (P1)
Bất cứ ai cũng đều có thể hạnh phúc – bất cứ ai đều có thể yêu trò chơi này. Nếu không có suy nghĩ ấy, bạn tôi, tôi sẽ không ngồi đây với tư cách một hậu vệ...
Huyền thoại MU chính thức giải nghệ
Huyền thoại Patrice Evra của Man United vừa chính thức tuyên bố giải nghệ và hướng tới sự nghiệp HLV trong tương lai.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X