Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do ‘bom tấn’ 72 triệu bảng chơi tệ hại ở Arsenal?

Thứ Ba 22/10/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Patrice Evra nhấn mạnh vấn đề mà Nicolas Pepe gặp phải ở Arsenal sau bản hợp đồng kỷ lục của CLB.

“Bom tấn” 72 triệu bảng của Arsenal, Nicolas Pepe đã trải qua một khởi đầu khó khăn tại Premier League.

Patrice Evra dành sự ủng hộ Nicolas Pepe thành công ở Arsenal. Tuy nhiên, cựu thành viên Man United thừa nhận áp lực từ mức giá chuyển nhượng khổng lồ là vấn đề khiến mũi công này chưa đạt phong độ cao.

Lý do ‘bom tấn’ Nicolas Pepe chơi tệ hại ở Arsenal hình ảnh
Pepe chưa chứng tỏ được nhiều ở Arsenal


Pepe gây thất vọng


Pepe gia nhập Arsenal với mức phí kỷ lục trong lịch sử của họ: 72 triệu bảng. Đây là thương vụ tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian của Pháo thủ khi phải cạnh tranh với một loạt đối thủ để thành công. Có điều hiệu quả mà Pepe mang lại là chưa thấm tháp gì.

Anh gây thất vọng lớn với 10 trận đầu tiên chỉ ghi được 1 bàn. Trước Sheffield United tại vòng 9 Premier League đêm thứ 2, Pepe bỏ lỡ một vài cơ hội rõ rệt khiến Arsenal thất thủ 1-0. Qua đó, Pháo thủ không những bỏ lỡ cơ hội giành lại vị trí thứ 3 mà còn văng luôn khỏi tốp 4.

Sheffield 1-0 Arsenal: Thua sốc tân binh, Pháo thủ chính thức văng khỏi Top 4
Kết quả Sheffield vs Arsenal khiến không ít người bất ngờ. Dù được đánh giá cao hơn hoàn toàn nhưng Pháo thủ lại cho thấy sự thiếu ổn định khi phải nhận thất...


Evra lý giải


Evra, người đã chuyển từ Monaco đến Manchester United năm 2006 dành sự thông cảm cho hoàn cảnh của Pepe. Môi trường giàu thể lực của Premier League là không hề dễ thích nghi. Nhưng Evra thừa nhận Pepe đang chịu áp lực và cái giá khổng lồ không giúp ích gì.

Evra nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ rằng cái giá khổng lồ không giúp được gì. Điều đó gây áp lực và một số người hâm mộ không thông cảm. Nó không đảm bảo cho Pepe có 30 bàn thắng trong mùa đầu tiên. Aubameyang ở một bối cảnh khác khi đã thi đấu trong nhiều năm, ghi nhiều bàn thắng trong nhiều năm.”

Patrice Evra tren truyen hinh
Patrice Evra lý giải cho tình hình "bom tấn" Arsenal

“Bạn phải dành thêm thời gian cho Pepe. Tôi tin vào cầu thủ này. Tôi nghĩ anh ấy cần nhận ra Premier League hoàn toàn khác với Ligue 1. Cần sự mạnh mẽ hơn. Có lẽ anh ấy nên đến phòng tập thể lực và củng cố thân hình thêm phần cơ bắp.

“Đó là một cầu thủ tài năng. Vấn đề là anh ấy đang chịu áp lực quá lớn. Tôi muốn xem rằng về mặt tinh thần, anh ấy có mạnh mẽ như tôi hay không. Tôi đến Manchester và trong 6 tháng đầu tiên, Scholes nói rằng tôi là một trò cười và nên bán tôi lại cho Monaco.”

“Những điều đó sẽ chỉ giúp đỡ tôi. Chúng làm tôi mạnh mẽ hơn, kể cả sự chế nhạo. Tôi và Vidic khi được vào sân trong một trận đấu của đội dự bị, mọi người đều nói chúng tôi kém cỏi, nhưng chúng tôi đã chứng minh họ sai.”


Tôi đã làm việc chăm chỉ trong thời gian sau đó. Về mặt tinh thần, hãy xem Pepe thể hiện ra sao. Anh ấy đang ở trong một thế giới khác biệt. Nhưng tôi có niềm tin vào cầu thủ này.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X