Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra: "Giờ thì còn ai chỉ trích Paul Pogba nữa không?"

Thứ Bảy 20/06/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Patrice Evra đã lên tiếng khen ngợi tầm ảnh hưởng của tiền vệ Paul Pogba vào lối chơi của Quỷ đỏ trong trận hòa 1-1 trên sân của Tottenham.

Patrice Evra khen Paul Pogba


Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba thường xuyên dính chấn thương và mới chỉ ra sân vài lần cho Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng với Man đỏ đến Hè 2021 và đến giờ chưa chịu đồng ý gia hạn.
 
Patrice Evra hết lời khen ngợi tiền vệ Paul Pogba  hình ảnh

Pogba chơi ấn tượng trước Tottenham


Bản thân Pogba đang không được lòng nhiều NHM MU. Họ cho rằng với sự xuất hiện và tỏa sáng của Bruno Fernandes, BLĐ đội bóng nên để cầu thủ người Pháp rời đi.

Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pogba sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã chơi cực tốt và mang về quả 11m giúp Bruno Fernandes thực hiện thành công, giúp MU có được kết quả hòa 1-1.

Chứng kiến Pogba chơi tốt trước Tottenham, cựu hậu vệ MU, Patrice Evra đã lên tiếng khen ngợi đàn em đồng hương: "Pogba đã có màn trình diễn chói sáng trước Tottenham, cậu ấy cho thấy mình là một phần quan trọng của CLB".

"Nhiều người nói rằng MU nên bán Pogba sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes nhưng màn trình diễn của cậu ấy hôm nay đã làm sáng tỏ mọi chuyện. Pogba đặc biệt quan trọng với MU, đội bóng cần cậu ấy. Tầm ảnh hưởng của Pogba vào lối chơi của MU là rất lớn, CLB cần giữ cậu ấy bằng mọi giá".

"MU đang đi đúng hướng, CLB ngày càng tốt lên, và tôi tin rằng Pogba sẽ ở lại và cùng CLB chiến đấu giành những danh hiệu. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy đồng ý ký hợp đồng mới và tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Old Trafford".

Solskjaer: “Pogba đang bù đắp cho thời gian đã mất tại MU”
Ole Gunnar Solskjaer mong chờ được thấy Paul Pogba chơi nhiều hơn ở Man United.
Pogba nhận lời khen từ người đồng đội ngày trở lại
Tiền vệ Paul Pogba đã nhận được lời khen từ người đồng đội Luke Shaw sau trận hòa 1-1 tối qua của Manchester United trước Tottenham.
Vào sân từ băng ghế dự bị, Paul Pogba vẫn khiến tất cả phải thán phục
Mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, song tiền vệ Paul Pogba đã tạo ra tác động kinh ngạc cho MU sau khi được tung vào sân.
Mourinho nói gì khi trò cưng đốn Paul Pogba?
Chiến thuật của HLV Jose Mourinho đã rất hoàn hảo, nếu các học trò bảo toàn được lợi thế 1 bàn, nhưng Eric Dier đã gây hoạ với tình huống phạm lỗi trong vòng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X