Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Evra chỉ ra tân binh tốt nhất của MU ở Hè 2020

Thứ Hai 26/10/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại MU, Patrick Evra thì tiền đạo Edinson Cavani là bản hợp đồng tuyệt vời cho đội chủ sân Old Trafford.

Edinson Cavani được khen ngợi hết lời


Vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, MU đưa về tổng cộng 4 bản hợp đồng mới. Nổi bật trong số đó là hậu vệ trái Alex Telles và tiền đạo Edinson Cavani. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã chi 40 triệu euro mua tiền vệ Van de Beek từ Ajax.
Patrick Evra hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani hình ảnh

Cavani có màn ra mắt MU trước Chelsea


Van de Beek, Edinson Cavani và Alex Telles đều đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Man đỏ. Theo nhận định của huyền thoại MU, Patrick Evra thì tiền đạo Cavani là bản hợp đồng tuyệt vời cho đội chủ sân Old Trafford. Anh nói:

"Tôi biết một số người sẽ thích Jadon Sancho hơn nhưng tôi đang nói về Cavani. Người đến đây mà không hề sợ hãi. Cậu ấy là một trong những trung phong hàng đầu thế giới, ngoài tài năng cậu ấy còn có kinh nghiệm. Edinson Cavani là một bản hợp đồng tuyệt vời".

"Tôi đánh giá Cavani cao nhất trong số những tân binh được MU thực hiện ở Hè năm nay. Tất nhiên, cậu ấy cần một chút thời gian hòa nhập với đội bóng mới, nhưng tôi tin rằng Cavani sẽ sớm bùng nổ mà thôi. Cậu ấy sẽ trở thành một phần quan trọng của MU ở mùa giải năm nay".

Cuối tuần qua, chân sút người Uruguay vừa được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra mắt ở trận gặp Chelsea, và ngay lập tức anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi suýt ghi bàn ngay từ cú chạm bóng đầu tiên.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã ca ngợi màn ra mắt của Cavani trước Chelsea, ông nói: "Cậu ấy đã tạo ra hiệu ứng tốt trên sân tập, cậu ấy giúp đỡ rất nhiều cho các cầu thủ trẻ. Hôm nay, cậu ấy tiếp tục gây ấn tượng trong lần đầu tiên khoác áo MU. Tôi hài lòng với những gì Cavani thể hiện, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm ghi bàn cho MU".

HLV Solskjaer nói gì về màn ra mắt của Edinson Cavani?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn ra mắt của tiền đạo Edinson Cavani trước Chelsea, ngôi sao sinh năm 33 tuổi suýt ghi bàn trong ngày ra mắt đội bóng mới.
Edinson Cavani suýt ghi bàn ở cú dứt điểm đầu tiên ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa MU và Chelsea ở Old Trafford, ngôi sao người Uruguay suýt ghi bàn trong ngày ra...
MU liên tiếp nhận tin mừng trước đại chiến Chelsea
Đội hình MU thi đấu trước Chelsea đã có những sự bổ sung chất lượng, theo đó Harry Maguire, Mason Greenwood và Edinson Cavani đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
Edinson Cavani ra mắt, MU vẫn không thể thắng Chelsea
Tân binh Edinson Cavani đã có trận đấu đầu tiên cho Man United nhưng anh chưa thể lập công để mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ trước Chelsea trong ngày mà hàng thủ...
Edinson Cavani sẽ mang đến những gì cho Man Utd?
Anh là kiểu tiền đạo có sở trường là đặt “dấu chấm hết” hoặc “chấm than” cho một đợt tấn công, thay vì “tự làm tự ăn”. Một nguồn tin thân cận với PSG đã hình...
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X