Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra nhận công phát hiện sao trẻ hàng đầu MU hiện tại

Thứ Bảy 22/02/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Patrice Evra khẳng định anh xứng đáng được ghi nhận với công phát hiện Brandon Williams và thuyết phục Solskjaer sử dụng cầu thủ này ở đội một MU.
Brandon Williams đã gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái của MU mùa này dù rằng trước đó anh chưa bao giờ chơi một trận đấu ở đẳng cấp cao. Cầu thủ trẻ 19 tuổi không bị những áp lực nuốt chửng và đã được ra sân tới 22 lần ở mùa giải này. Anh cũng mới xuất phát trong cả 2 trận đấu của Man United trước Chelsea và Club Brugge trong tuần qua.

Sự có mặt của sao trẻ này trong đội hình khiến HLV Solskjaer phải thay đổi chiến thuật và để Luke Shaw lui về đá cặp trung vệ với Victor Lindelof và Maguire trước Club Brugge. Và huyền thoại Evra thừa nhận anh đã ấn tượng với Williams ngay từ cái nhìn đầu tiên và có công đưa cầu thủ này lên đội một MU.

Evra nhận công phát hiện sao trẻ Brandon Williams hình ảnh

Evra nhận công phát hiện sao trẻ Brandon Williams


“Khi tôi còn học bằng HLV ở Man United, tôi làm việc ở đó khoảng 2 tuần mỗi tháng. Khi đó, có ai đó đã gửi cho tôi một video về Brandon Williams. Tôi xem nó và thầm nghĩ cậu ấy này có điều gì đó mà tôi rất thích.

Vậy nên tôi quyết định xem cậu ấy thi đấu sau đó. Cậu ấy rất cứng rắn, và sau một buổi tập, tôi đã tìm đến đội một và gặp Ole. Tôi nói rằng: ‘Ole, cậu có biết cậu nhóc Brandon Williams không?’. Cậu ấy trả lời: ‘Cũng có nghe, mọi người nói cậu ấy rất khá’.

Và rồi tôi phải thuyết phục cậu ấy. Tôi nói: ‘Tin tôi đi Ole, kể từ khi rời đi, tôi thấy mỗi cậu ấy cáng đáng được vị trí hậu vệ trái của tôi. Làm ơn hãy trao cho cậu ấy một cơ hội nhé’”.


Và đúng như lời Evra, đến Luke Shaw bây giờ cũng không thể cạnh tranh vị trí với Brandon Williams. Cầu thủ trẻ 19 tuổi này cũng được nhiều huyền thoại kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới của Man United trong tương lai.

Video Brandon Williams đối đầu trực diện với Adama Traore ở FA Cup:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X