Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra "nắn gân" Tevez và Man.City trước trận derby

Thứ Năm 17/09/2009 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Patrice Evra, hậu vệ của Manchester United chính là người "nổ phát súng đầu tiên" trước trận derby thành Manchester khi cho MU sẽ chỉ cho người hàng xóm của mình ai sẽ là nhà vua thực sự. Bên cạnh đó, tuyển thủ người Pháp cũng tự tin anh sẽ bắt chết được người đồng đội cũ, Carlos Tevez.

Evra đang khá tự tin khi trước trận derby

Chưa khi nào, trận derby thành Manchester lại được người Anh chờ đợi đến thế. Manchester United vẫn chứng minh họ là đội bóng số 1 của Premiership khi thể hiện được đẳng cấp của một đội bóng đã 3 mùa giải liên tiếp đứng trên đỉnh cao nhất của bóng đá Anh bằng những chiến thắng quan trọng trước Arsenal hay Tottenham.

Man.City lại đang cho thấy một sự lột xác hoàn toàn sau một mùa hè gây náo loạn thị trường chuyển nhượng với những bản hợp đồng giá trị. Sự bổ sung đáng kể của những ngôi sao lớn đã giúp đội quân của Mark Hughes duy trì được mạch trận toàn thắng và đang có cùng điểm số với Man. United dù đá ít hơn một trận. 


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Sự ổn định và thăng hoa của hai đội bóng đã khiến cho trận derby thành Manchester diễn ra vào tối chủ nhật tuần này được coi là tâm điểm của vòng 6 Premiership. Kết quả của trận đấu sẽ chính là cơ sở để xác định xem ai sẽ là nhà vua thực sự của thành phố công nghiệp nước Anh.

Trước trận chiến quan trọng này, hậu vệ Patrice Evra đã mạnh miệng tuyên bố rằng, dù Man.City đang rất mạnh nhưng họ vẫn chỉ là một hiện tượng và Man.United sẽ chỉ cho mọi người thấy chính họ mới là đội bóng số 1 của thành Manchester.

"Man.City đang rất muốn chứng minh họ mới là những ông vua của thành Manchester nhưng thực tế sẽ không phải như vậy. Chúng tôi chức chắn sẽ không để cho điều này xảy ra. Man.City đang hướng tới một xuất dự Champions League. Họ có khát khao và muốn có một vị trí trong tốp 4. Với rất nhiều những cầu thủ đến trong mùa hè này cùng chiến thắng 4-2 trước Arsenal đang tạo cho họ một sự tự tin rất lớn. Sẽ rất khó khăn khi đối đầu với họ lúc này nhưng chúng tôi cũng có sự tự tin của chung tôi vì đơn giản chúng tôi là Manchester United."

"Mọi người nói rằng chúng tôi đang gặp một số vấn đề nhưng MU vẫn cho thấy được sự ổn định cần thiết. Nên nhớ rằng trong các trận derby, chúng tôi luôn là đội giành chiến thắng nhiều hơn."

Với sự trở lại của tiền đạo Carlos Tevez sau chấn thương, giới chuyên môn dự đoán Evra sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với người đồng đội cũ. Tuy nhiên hậu vệ người Pháp tự tin anh sẽ bắt chết được chân sút người Argentina.

"Tôi chắc chắn Tevez không muốn bỏ lỡ trận đấu quan trọng này. Anh ấy sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của MU nhưng tôi tin mình sẽ kèm cặp tốt anh ấy."

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X