Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Evra muốn nhìn thấy Arsenal "ngã ngựa"

Thứ Ba 09/10/2007 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Hậu vệ Patrice Evra của Manchester United tin rằng chỉ cần một thất bại đến, có thể Arsenal sẽ sụp đổ.

Evra (trái) muốn được thấy thất bại của The Gunners

Mùa giải năm nay, Arsenal đã có một sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn. Trong 15 trận đã đá trên các mặt trận, họ chưa để thua một trận nào. Kết quả ấn tượng này đã đưa họ lên ngôi đầu của bảng xếp hạng với hai điểm nhiều hơn đội đứng sau Manchester United dù còn một trận chưa đá. 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 8379

Tuy nhiên, theo hậu vệ Patrice Evra của MU thì cách biệt trước mắt của đội chủ sân Old Trafford với Arsenal sẽ rất mong manh.

"Không ai có thể phủ nhận rằng Arsenal mạnh lên rất nhiều so với mùa giải năm ngoái." Evra nói."Nhưng mọi người sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ thua trận đầu tiên. Theo tôi đây là một điều rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý các cầu thủ."

"MU cũng đã trải qua những khó khăn như vậy khi mùa giải bắt đầu. Tuy nhiên bản lĩnh của một đội bóng lớn đã giúp chúng tôi có thể vượt qua để có thể quay trở lại với cuộc đua giành chức vô địch."

Hiện tại, sau chiến thắng 4-0 trước Wigan vòng đấu vừa qua, Manchester United đã thực sự giải tỏa được cơn khát bàn thắng. Và khi đã "hết khát" chắc chắn "Quỷ đỏ" sẽ lại tiếp tục làm mưa làm gió tại Premiership mùa bóng năm nay.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X