Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra lên tiếng "dụ dỗ" Nasri gia nhập Manchester United

Thứ Năm 26/05/2011 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một cuộc ra đi hàng loạt đang là viễn cảnh bày ra trước mắt HLV Arsene Wenger khi càng ngày càng có nhiều cầu thủ của ông bày tỏ mong muốn ra đi. Nếu nhưng những Bendtner, Denilson,... không khiến "giáo sư" phải quá lo ngại thì trường hợp của Nasri lại khác. Tiền vệ người Pháp có khả năng sẽ ra đi trong hè này và đích đến tiếp theo có thể là Manchester United.

Có lẽ chính HLV Arsene Wenger cũng không ngờ việc vỡ mộng ăn bốn chỉ trong vài tuần, và phải rơi xuống vị trí thứ tư trong những vòng đầu cuối lại ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm lí của các cầu thủ Arsenal đến thế. 6 năm trời không có nổi một danh hiệu, lần lượt Clichy, Arshavin, Denilson, Bendtner đều bảy tỏ ý định ra đi. Thủ quân Fabregas vẫn chưa lên tiếng nhưng nhiều người cho rằng nếu Barcelona lại quyết tâm chiêu mộ tiền vệ này như trong kì chuyển nhượng mùa hè trước, khả năng Fabregas sẽ rời bỏ Arsenal để tới Barcelona là rất lớn.

Nasri sẽ rời bỏ Arsenal để đến MU như lời "dụ dỗ" của Evra?

Nếu Fabregas ra đi, HLV Arsene Wenger sẽ phải dồn hi vọng lên một đôi chân khác và ở Emirates lúc này, người được đặt kì vọng là Samir Nasri - nhạc trưởng thứ hai của Arsenal trong mùa giải năm nay. Gia nhập Arsenal từ Marseille năm 2008, Nasri nhanh chóng chứng tỏ được tài năng nhờ khả năng xử lí bóng khéo léo, những cú dứt điểm kĩ thuật cũng như khả năng kiến tạo rất tốt. Tuy nhiên, HLV Wenger lo lắng không phải là thừa bởi hợp đồng của Nasri sẽ hết hạn vào năm 2012 nhưng tiền vệ người Pháp vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng. Đó là còn chưa kể Nasri đặt điều kiện với ban lãnh đạo Arsenal rằng muốn gia hạn hợp đồng, tiền vệ 23 tuổi này phải nhận được mức lương ngang bằng với Fabregas và điều đó khiến ban lãnh đạo đội bóng cảm thấy bối rối.

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

Khi mà Arsenal còn chần chừ chưa quyết về tương lai của Nasri, một mối lo khác xuất hiện khi tiền vệ người Pháp nằm trong tầm ngắm của Manchester United bởi HLV Alex Ferguson đang muốn chiêu mộ một tiền vệ có sức sáng tạo trong kì chuyển nhượng hè này. Mặc dù Fergie chưa chính thức xác nhận việc MU để mắt tới Nasri, thế nhưng Evra - người đồng đội của Nasri tại tuyển quốc gia lại lên tiếng "dụ dỗ" tiền vệ này gia nhập MU trong kì chuyển nhượng hè tới:"Tôi không biết MU có thực sự quan tâm tới Nasri hay không. Tuy nhiên, tôi muốn cậu ấy biết rằng gia nhập MU sẽ là một quyết định đúng đắn. Mỗi mùa giải, chúng tôi đều chiến đấu cho những danh hiệu. Đó đã là văn hóa đặc trưng của Manchester United. Ở đây, bạn tin rằng bạn sẽ chiến thắng. Tôi đã ở MU trong vòng 5 năm và tôi không nhớ rõ mình đã giành bao nhiêu danh hiêu, có thể là 13 hoặc 15. Nasri, nếu cậu muốn trở thành một nhà vua, cậu phải biết nơi giúp mình đạt được nguyện vọng đó".

Rõ ràng, Evra đang xoáy sâu vào việc Arsenal không đủ sức giành được những danh hiệu và lấy đó làm chiêu bài "dụ dỗ" Nasri. Không chỉ lo về mặt tiền lương với Nasri, Arsenal giờ lại còn lo đến việc tiền vệ này bị MU nhòm ngó. Liệu "giáo sư" có đủ sức giữ chân những trụ cột ở lại?

  • Như Đạt (Theo L'Equipe/ VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X