Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Evra lên tiếng cảnh báo Milinkovic-Savic

Thứ Hai 18/06/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra cảnh báo Milinkovic-Savic phải sẵn sàng cống hiến hết mình nếu như đến thi đấu cho Man United hè này.

MU liên hệ với Milinkovic-Savic

Ngôi sao của Lazio đã có liên hệ với Man United trong thời gian gần đây. Và có tin đồn cho rằng Mourinho đang theo dõi màn trình diễn của ngôi sao người Serbia tại World Cup trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Được biết, phía Lazio mong muốn nhận được khoản phí chuyển nhượng lên đến 90 triệu bảng từ thương vụ này. Real Madrid và Juventus cũng quan tâm tới ngôi sao 23 tuổi.

Milinkovic-Savic nhận cảnh báo từ Patrice Evra hình ảnh

Milinkovic-Savic nhận cảnh báo từ Evra


Khi được hỏi về việc Man United theo đuổi Milinkovic-Savic, cựu cầu thủ Patrice Evra cho hay:

“Tôi rất cẩn thận mỗi khi nói về Manchester United. Bởi vì để được chơi cho đội bóng này, khả năng của bạn không phải là yếu tố tiên quyết. Bạn cần phải có một cá tính mạnh mẽ.

“Để được chơi cho đội bóng này, bạn phải sẵn sàng chết vì đội bóng này. Kỳ vọng ở đây rất cao và khiến cho bất kỳ ai cũng phải áp lực.

“Nếu bạn nói với tôi rằng ‘Evra, cậu sẽ chơi cho Man United nhưng không được trả lương’, thì tôi vẫn sẽ chơi cho đội bóng này.

“Vậy nên nếu Milinkovic-Savic có được tâm lý đó, nếu cậu ấy đến Man United và sẵn sàng chết vì CLB, tôi sẽ vô cùng hạnh phúc”.

 

Milinkovic-Savic chơi không nổi bật

Một cựu cầu thủ khác của Man United là Henrik Larsson lại không có ấn tượng tốt với những gì mà Savic đã thể hiện trước Costa Rica trong ngày ra quân của Serbia hôm qua.

“Thật khó để nói rằng cậu ấy có đủ tài năng để chơi cho Man United. Tôi không nghĩ là cậu ấy đã tạo ra ảnh hưởng tốt trong trận đấu vừa qua. Cậu ấy tạo ra được một vài pha bóng ấn tượng nhưng cũng không khiến tôi phải chú ý.

“Costa Rica không cho cậu ấy đủ không gian để cầm bóng và triển khai bóng. Vì vậy, cậu ấy gần như mất tích trong trận đấu vừa qua”.


Xem video tổng hợp trận Costa Rica 0-1 Serbia (Bảng E World Cup 2018):

Xem thêm tin tức khác về Milinkovic-Savic:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X