Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Evra khuyên Ronaldo và Maguire rời MU ngay lập tức

Thứ Sáu 26/08/2022 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Patrice Evra khuyên Ronaldo, Maguire và Shaw rời khỏi Man United ngay lập tức sau khi loại khỏi đội hình chính ở đại chiến với Liverpool.

Evra khuyên Ronaldo và Maguire rời MU ngay lập tức

HLV Ten Hag đã quyết định loại bỏ Ronaldo, Maguire và Shaw khỏi đội hình chính sau 2 trận thua liên tiếp ở Premier League trước Brighton và Brentford. Và quyết định của chiến lược gia người Hà Lan đã phát huy tác dụng khi MU giành chiến thắng thuyết phục trước kình địch Liverpool.

Rashford ghi bàn quyết định khi thay thế Ronaldo ở hàng công. Varane và Malacia đều tỏa sáng khi thế chỗ của Maguire và Shaw.

ronaldo
Evra khuyên Ronaldo và Maguire rời MU ngay lập tức

Huyền thoại Patrice Evra cho rằng HLV Ten Hag xứng đáng nhận được sự ghi nhận lớn hơn khi đưa ra quyết định dũng cảm và đó là chất xúc tác mang đến một kết quả quý giá trước Liverpool.

“Chúng ta nên ghi nhận Ten Hag nhiều hơn bởi vì ông ấy có một khởi đầu khó khăn ở mùa giải mới và bước vào một trận đấu với Liverpool. Ông ấy tạo ra những thay đổi ngay cả trong trận đấu. Bạn có thể thấy ông ấy muốn đội bóng ghi được bàn thắng thứ 2 để giành chiến thắng và điều đó thực sự quan trọng. Ten Hag cần phải ở lại. Ông ấy cần các cầu thủ có thái độ tốt, nhưng tôi tin tưởng vị HLV này.

Khi bạn chiến thắng trước Liverpool, bạn kéo các CĐV về lại phía mình, và đó là một cú hích lớn với ông ấy. Bây giờ Ten Hag cần đưa ra những lựa chọn về đội bóng và không cần phải nghĩ về các cá nhân.

Tôi cho rằng đội hình xuất phát tạo ra sự khác biệt lớn ở chiến thắng đó. Nếu chúng ta xuất phát với những cầu thủ tương tự trước Brighton và Brentford, chắc chắn chúng ta thua”.

Evra cũng cho rằng 3 ngôi sao là Ronaldo, Maguire và Shaw nên sớm tìm đường rời khỏi Man United.

“Đôi khi mọi người có thể chỉ trích Harry Maguire hơi quá, nhưng cậu ấy phải trả giá vì mức phí chuyển nhượng. Mọi người chỉ nhìn vào số tiền đó. Nếu chúng ta chiêu mộ cậu ấy với giá 5 triệu Bảng, mọi người sẽ nói cậu ấy là một trung vệ tuyệt vời. Chúng ta đều có những trận đấu tệ, nhưng bây giờ đã đạt đến mức mà cậu ấy có một trận đấu tốt thì mọi người cũng không vui. Có một sự tiêu cực bao quanh cậu ấy.

Cristiano Ronaldo cũng là một vấn đề khác. Cậu ấy ở lại hay rời đi? Nó tạo ra sự hoang mang giữa các CĐV. Cậu ấy vẫn ở đây, kỳ chuyển nhượng chưa đóng nhưng tôi nghĩ nếu Ronaldo không được thi đấu thì cậu ấy muốn ra đi. Tôi nghĩ điều này tốt nhất cho cậu ấy và Man United.

Chúng tôi đã sử dụng Luke Shaw quá nhiều năm. Tôi cũng cẩn thận khi nói về các hậu vệ trái bởi vì tôi từng đá ở vị trí này và nó không dễ dàng. Shaw ở đây nhiều năm nhưng không đạt tới tiêu chuẩn được Dennis Irwin hay tôi tạo ra. Và tôi nghĩ hậu vệ trái là một vị trí quan trọng với Man United.

Có lẽ đã đến lúc các cầu thủ này rời đi”.

Ronaldo có động thái mới sau lễ bốc thăm Champions League 2022/23Ronaldo có động thái mới sau lễ bốc thăm Champions League 2022/23
Ngay sau lễ bốc thăm Champions League 2022/23, lão tướng người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã đăng một bức hình lên trang cá nhân như để tự động viên bản thân.
Điểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ Dembele
MU quyết chiêu mộ Dembele, Man City từ chối lời đề nghị của PSG, Chelsea và Barcelona chốt vụ Aubameyang... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/8/2022
Casemiro thần tượng Paul ScholesCasemiro thần tượng Paul Scholes
Casemiro cho biết Paul Scholes là huyền thoại Man United mà anh yêu thích nhất sau khi cập bến Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X