Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra không bao giờ rời khỏi Manchester United

Thứ Ba 25/01/2011 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kì CN mùa hè, hậu vệ trái Patrice Evra đã từng có ý định rời khỏi Old Trafford để đến thi đấu cho Real Madrid. Và ở kì CN mùa đông này, với việc M.U hỏi mua Fabio Coentrao đã khiến nhiều người hoài nghi về khả năng gắn bó lâu dài của Evra với Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, mới đây nhất người đại diện của Evra đã cho biết hậu vệ người Pháp rất có thể sẽ gia hạn hợp đồng với M.U vào mùa hè tới.

Trong vài năm trở lại đây, Patrice Evra chính là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh đã giúp ích rất nhiều cho mặt trận tấn công của MU ở mỗi đợt lên bóng. Phong độ ấn tượng của Evra đã khiến cho các đại gia châu Âu không thể ngồi yên. Cả Inter Milan và đặc biệt là HLV Jose Mourinho của Real Madrid đều rất muốn sở hữu một mẫu hậu vệ cánh như Evra trong đội hình.

Evra nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với M.U

Ở kì CN mùa hè, hậu vệ 29 tuổi này đã từng úp mở chuyện ra đi và sau khi M.U đánh tiếng muốn có Fabio Coentrao, nhiều người tin rằng chuyện ra đi của Evra sẽ thành sự thật. Tuy nhiên, mới đây nhất, người đại diện của Evra - Federico Pastorelo đã có cuộc nói chuyện với Sir Alex Ferguson và có vẻ như hậu vệ người Pháp sẽ quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Bản hợp đồng hiện tại của Evra với M.U sẽ kết thúc vào hè năm 2012 và nếu không nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Evra, M.U hoàn toàn có nguy cơ "mất trắng" hậu vệ này. Nhưng điều đó có thể sẽ không xảy ra khi gần đây nhất, Federico Pastorelo đã lên tiếng về tương lai của thân chủ ông. Federico Pastorelo cho biết:"Đã có những sự quan tâm của các CLB lớn dành cho Evra. Tôi biết Real và cả Inter đều đang muốn có cậu ấy. Tuy nhiên, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện với Sir Alex Ferguson và đi đến quyết định Evra sẽ ở lại Manchester. Chúng tôi sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester United vào mùa hè còn ở thời điểm này chưa có gì đặc biệt để nói về tương lai của Evra cả".

Evra muốn gắn bó lâu dài với M.U chắc chắn là một tin vui với Sir Alex cũng như các fan của Quỷ đỏ thành Manchester. Man Utd đang có một phong độ cao và họ vẫn bất bại tại giải ngoại hạng. Với một "hậu phương" tương đối vững chắc như thế này, người ta hoàn toàn có thể tin vào thành công của M.U ở mùa giải này cũng như những mùa giải tiếp sau nữa.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X