Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ quan trọng không kém Son và Kane ở Tottenham

Thứ Hai 14/12/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Patrice Evra khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ Moussa Sissoko vào lối chơi của Tottenham không hề kém bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min.

Patrice Evra khen ngợi Moussa Sissoko


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Tottenham thi đấu thăng hoa trên mọi đấu trường. Đội bóng thành London vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh, vượt qua vòng bảng Europa League với vị trí dẫn đầu và đang xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
Patrice Evra đánh giá cực cao tiền vệ Moussa Sissoko hình ảnh

Evra đánh giá rất cao Sissoko


Đoàn quân của HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể mơ về những danh hiệu vào cuối mùa giải. Thành công của Tottenham có những đóng góp rất lớn của cặp song sát Harry Kane và Son Heung-min. Ở trận đấu gần nhất trước Crystal Palace, bộ đôi này tiếp tục tỏa sáng nhưng chỉ giúp Spurs có được trận hòa 1-1.

Ngoài Harry Kane và Son Heung-min thì tiền vệ Moussa Sissoko cũng được Mourinho trao cơ hội ra sân thường xuyên. Anh là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của "Gà trống". Sức mạnh cùng sự càn lướt của cầu thủ người Pháp giúp hàng tiền vệ Tottenham cứng cáp hơn rất nhiều.

Huyền thoại MU, Patrice Evra khẳng định tầm quan trọng của Sissoko vào lối chơi của Tottenham không hề kém bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min. Anh nói với Sky Sports:

"Tất cả đều thấy rằng cậu ấy chơi tốt như thế nào ở mùa giải năm nay. Mourinho đã vài lần bỏ qua Moussa Sissoko, nhưng ông ấy đã suy nghĩ lại. Tôi cho rằng quyết định trọng dụng cậu ấy của Mourinho là đúng. Sissoko đang chơi bùng nổ, cậu ấy đã cho thấy lý do tại sao cậu ấy phải ra sân từ đầu trong mọi trận đấu cho Tottenham".

"Sissoko mang đến một nguồn năng lượng rất lớn, cậu ấy có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Tinh thần thi đấu và sự tích cực của cậu ấy cũng khiến các đồng đội của mình phải chơi cố gắng hơn. Sissoko đóng vai trò quan trọng không kém Son và Kane ở Tottenham".
Mourinho hết lời khen ngợi Hugo Lloris sau trận hòa trước Crystal Palace
HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ đánh giá cao năng lực của thủ môn Tottenham, Hugo Lloris sau trận hòa trước đội chủ nhà Crystal Palace ở vòng 12 giải NHA.
Hòa thất vọng, Liverpool lỡ cơ hội lên ngôi đầu
Liverpool dù được đánh giá cao hơn nhưng phải nhờ tới bàn thắng của Mohamed Salah trên chấm 11m mới có được 1 điểm trước Fulham. Kết quả này khiến Liverpool...
Kane vs Son tiếp tục song kiếm hợp bích, Tottenham vẫn phải chia điểm
Dù bộ đôi Harry Kane vs Son Heung Min lại cùng nhau tạo ra bàn thắng nhưng Spurs không thể có được niềm vui trọn vẹn do sự chùng xuống trong hiệp 2 cũng như sự...
Petr Cech được chỉ định bắt chính cho... đội trẻ Chelsea
Thủ môn Petr Cech nhiều khả năng sẽ ra sân trong màu áo đội U23 Chelsea ở trận đấu gặp U23 Tottenham vào ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X