Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Evra "khẩu chiến" với HLV Arsene Wenger

Thứ Hai 05/11/2012 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi biết được Ngài Giáo Sư có những lời chỉ trích nhằm vào mình, Patrice Evra đã nhanh chóng có những động thái đáp trả mạnh mẽ.

Trong trận đấu tại Old Trafford mới đây, Arsenal đã nhận thất bại 1-2 trước Quỷ Đỏ. Đáng chú ý là ngôi sao rất được kì vọng của The Gunners- Jack Wilshere tỏ ra khá thiếu bình tĩnh và liên tiếp phạm lỗi thô bạo dẫn tới việc bị đuổi khỏi sân.

Wilshere rời sân vì thẻ đỏ
Evra cho rằng Wilshere đáng phải rời sân vì thói chơi xấu của mình
Và sau trận đấu, Ngài Giáo Sư đã lên tiếng chỉ trích Evra- nạn nhân của pha vào bóng ác ý của Wilshere rằng anh đã nghiêm trọng hóa vấn đề khiến cho tiền vệ trẻ của nước Anh bị đuổi khỏi sân. Ông nói: " Tôi đã rất ngạc nhiên khi trọng tài rút ra thẻ vàng thứ 2 và đuổi Wilshere ra khỏi sân. Đã có va chạm nhưng Evra ngã nhào như thể sắp bị giết đến nơi."

Những phát biểu của Ngài Giáo Sư đã khiến hậu vệ trái của Man Utd nóng mặt. Anh nhanh chóng đáp trả trên mặt báo: "Tôi nghĩ Wilshere không có ý chơi bóng. Cậu ấy nhằm vào chân tôi và đó không phải lần đầu tiên. Trọng tài đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và kết qura là cậu ấy bị đuổi khỏi sân.

Thất bại của Arsenal trước Man Utd dẫn tới việc họ đang kém đội đầu bảng này tới 9 điểm sau 10 vòng đấu. Và mặt trận Champions League của The Gunners cũng đã bắt đầu có những dấu hiệu trục trặc khi họ để thua Schalke 04 tới 0-2. Và để có thể tiếp tục nuôi mộng "giải khát" danh hiệu sau 7 năm ròng trắng tay, có lẽ HLV Arsene Wenger nên bàn mưu tính kế cho Arsenal hơn là tham gia vào những cuộc khẩu chiến không đáng có như thế này.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X