Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Evra khẳng định Pogba sẽ ở lại MU

Thứ Sáu 30/08/2019 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Patrice Evra tin rằng Pogba sẽ ở lại Man United hè này nhưng không biết tương lai của cầu thủ người Pháp ra sao ở những kỳ chuyển nhượng kế tiếp.
Pogba đã được liên hệ rời khỏi Man United khi Real Madrid và Juventus đều quan tâm tới anh. Real muốn đưa Pogba về Bernabeu trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc nhưng MU muốn nhận khoản tiền kỷ lục 222 triệu euro ở thương vụ này, ngang với mức giá mà PSG đã bỏ ra để chiêu mộ Neymar cách đây 2 năm.

Hồi đầu tháng này, Evra từng cho rằng Pogba không cảm nhận được tình yêu ở Man United. Nhưng mới đây, anh đã lên tiếng khuyên người đàn em đồng hương ở lại MU.

Evra khẳng định tiền vệ Pogba sẽ ở lại MU hình ảnh

Evra khẳng định Pogba sẽ ở lại MU


“Pogba đang tập trung. Cậu ấy đang ở Manchester và sẽ tiếp tục ở lại Manchester”, Evra nói trong buổi lễ trao giải của UEFA hôm qua.

“Đã có những buổi đàm phán. Nhưng nếu Pogba ở lại thì sẽ tốt cho CLB và tốt cho cả cậu ấy. Giờ thì chúng ta cần tập trung. Chúng ta sẽ xem cậu ấy có ở lại vào năm sau không. Nhưng giờ sẽ thật khó để cậu ấy rời khỏi Manchester.

Ra đi vào cuối kỳ chuyển nhượng khi mùa giải đã bắt đầu là điều khó xảy ra. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời ở Manchester.

Tôi coi Pogba như em trai nên tôi sẽ đưa ra những lời khuyên chân thành nhất. Nếu cậu ấy không vui ở Manchester thì tôi sẽ khuyên cậu ấy ra đi. Còn nếu cậu ấy hạnh phúc thì nên ở lại. Nhưng nói thật với các bạn thì tôi sẽ khuyên cậu ấy ở lại vào lúc này”.

Vì Zidane, Pogba được “ân nhân” khuyên đừng nên sang Real
Theo trưởng bộ phận chuyển nhượng Le Havre là Franck Sale, Paul Pogba có thể rời Manchester United nhưng không nên đến Real Madrid.
Anh trai xác nhận Pogba muốn gia nhập Real Madrid
Ông anh cả Matthias chia sẻ nguyện vọng chia tay Manchester United và gia nhập Real Madrid của cậu em trai Paul rắc rối vốn đang trong tâm bão ở Old Trafford.
Vì điều này, Real Madrid và Pogba khó lòng đến với nhau
HLV Zinedine Zidane vẫn đang thúc giục Real Madrid hoàn tất hợp đồng với Paul Pogba, tuy nhiên…
Đây! Bằng chứng cho thấy CĐV MU muốn đuổi Pogba lập tức
Thông điệp Pogba Out được phun sơn trên một tấm biển ngoài sân tập Carrington của Manchester United như nói thay nỗi lòng của nhiều người hâm mộ CLB.
Wan-Bissaka tiết lộ lời khuyên của Pogba sau khi tới MU
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Manchester United đã tiết lộ rằng Paul Pogba khuyên anh nên chơi với sự thoải mái sau khi đến sân Old Trafford vào tháng 6.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X