Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra, Ferdinand, Evans, Rafael sẽ nghỉ trận tái ngộ Chelsea

Thứ Ba 30/10/2012 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Lần thứ hai liên tiếp trong vòng 3 ngày phải làm khách tại Stamford Bridge của Chelsea nhưng Sir Alex lại có sự tiếp cận trận đấu hoàn toàn trái ngược khi ông sẽ cất toàn bộ bộ tự vệ Rafael – Ferdinand – Evans – Evra ở lần gặp nhau sắp tới thuộc Cúp Liên Đoàn.

Nguồn tin rò rỉ từ Old Trafford khẳng định thể lực của hai lão tướng Evra, Ferdinand không cho phép Sir Alex mạo hiểm tin dùng bộ đôi này trong hai trận liên tiếp gặp Chelsea. Trong khi đó Evans cũng có dấu hiệu quá tải sau những lần xuất hiện liên tục từ khi trở lại từ chấn thương cách đây hơn 3 tuần. Còn Rafael, vì phải cày ải từ đầu mùa đến nay nên anh cũng cần thời gian “refresh” trước khi cùng Quỷ đỏ tiếp Arsenal vào cuối tuần này.

Evans Ferdinand
Evans và Ferdinand sẽ được dưỡng sức

Vì thế, bất kể kết quả thắng thua ra sao thì Sir Alex vẫn phải sử dụng những Marnick Vermiji, Scott Wootton, Michael Keane, Alexander Buttner, 4 cái tên đã xuất hiện ở trận thắng Newcastle tại vòng trước Cúp Liên đoàn. Đây chắc chắn là một giải pháp liều lĩnh khi Chelsea vẫn sẽ đưa ra hàng công hùng mạnh, dù đó có thể chỉ là những nhân tố dự bị như

Moses, Marin hay
Piazon Song có vẻ Sir Alex không còn phương án nào khác khi ông đã mất đi 3 lựa chọn chất lượng nhất cho vị trí trung vệ là Vidic, Smalling và Jones suốt nhiều ngày qua.

Báo cáo từ bộ phận y tế Man Utd cho hay Smalling đã bình phục chấn thương và đang hoàn tất quá trình phục hồi thể lực. Nhưng không có nghĩa anh sẽ xuất hiện ở trận này vì Sir Alex muốn dành thể lực cho Smalling cho cuộc đụng độ Arsenal. Hoặc nếu khả dĩ nhất thì trung vệ 22 tuổi chỉ có thể vào sân từ ghế dự bị.

Đó là những tín hiệu chẳng mấy vui vẻ gì với các vị khách. Có chăng họ chỉ được an ủi khi Chelsea sẽ tiếp tục mất Terry, Lampard còn Ivanovic nghỉ trận tới. Nhưng chủ nhà vẫn có những dự bị hạng sang như Azpillicueta, Betrand. Điều đó chứng tỏ xét về lực lượng, một lần nữa màu Xanh lại nhỉnh hơn màu Đỏ. Nhưng, liệu họ có vượt qua được áp lực tâm lý đè nặng từ trận thua tức tưởi vừa qua?

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X