Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Evra đau đớn khi thấy MU đang bị coi thường

Thứ Bảy 21/09/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Evra thừa nhận anh cảm thấy vô cùng đau đớn khi thấy Man United xuống dốc và bị các đối thủ coi thường vào lúc này.
Man United lúc này đã mất đi cái uy của một đội bóng lớn để khiến các đối thủ phải sợ hãi. Giờ đây, bất kỳ đối thủ nào cũng có niềm tin về khả năng lấy điểm của Quỷ đỏ. Huyền thoại Evra cho biết anh rất đau đớn khi chứng kiến điều này nhưng cũng tin tưởng mọi chuyện sẽ tốt hơn khi một số cầu thủ trụ cột trở lại sau chấn thương.

Huyền thoại Evra đau đớn khi thấy MU đang bị coi thường hình ảnh

Evra đau đớn khi thấy MU đang bị coi thường


“Chúng ta đã đối đầu với Leicester tuần trước. Nhiều người nói đó là một trận đấu khó khăn vì Leicester đang vào phom. Nhưng đó là điều tôi muốn nói tới. Sự tôn trọng dành cho Man United biến đi đâu rồi? Tôi muốn các đối thủ phải sợ chúng ta một lần nữa. Tôi muốn các cầu thủ ra sân, chơi tốt và thắng các trận đấu.

Tôi biết không dễ khi phải làm khách của West Ham. Đó là một sân đấu khó khăn. Nhưng chúng ta cần phải đảm bảo rằng khi các cầu thủ ra sân, chúng ta phải là một đội.

Tôi muốn sự ngỗ ngược trở lại. Kể cả khi mọi thứ khó khăn thì các đối thủ cần phải biết chúng ta là Manchester United. Vậy nên tôi rất buồn khi nghe mọi người nói về Man United như thể chúng ta chẳng là gì. Sự coi thường đó đang giết chết tôi lúc này.

Chúng ta cần phải thắng, không cần biết điều gì xảy ra. Chúng ta đang có nhiều ca chấn thương trong đội nhưng chúng ta vẫn cần phải thắng các trận đấu.

Tôi biết một số người phàn nàn chúng ta chơi không tốt trước Leicester. Nhưng chúng ta đã có 3 điểm. Đó là điều mà chúng ta cần làm. Chúng ta phải bước ra sân và giành 3 điểm. Tin tôi đi, khi đội hình tốt nhất trở lại, chúng ta sẽ có những ngày tươi đẹp hơn thế này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X