Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra đau đớn vì MU không bổ nhiệm Conte

Thứ Năm 23/06/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Man United, Patrice Evra mới đây đã có những chia sẻ về vị trí HLV trưởng của đội bóng cũ.

Evra tiếc Conte

Cựu danh thủ người Pháp thừa nhận trái tim của mình bị tổn thương khi chứng kiến những gì HLV Antonio Conte đang thể hiện tại Tottenham. Từ vị trí sa sút, Spurs xuất sắc cán đích thứ 4 và giành vé dự Champions League, vượt trên Arsenal và Man United.

“Tôi rất đau lòng” – Patrice Evra thừa nhận. “Tôi nghĩ Conte, Klopp và Guardiola là những HLV xuất sắc nhất thế giới. Đáng ra chúng tôi đã có thể bổ nhiệm Antonio Conte. Dù vậy, những người có quyền quyết định ở CLB đã cho rằng phong cách của ông ấy không phù hợp, và không phải những gì đội bóng đang tìm kiếm.

Evra đau đớn vì MU không bổ nhiệm Conte 1
Patrice Evra tiếc nuối khi MU bỏ qua cơ hội bổ nhiệm HLV Antonio Conte

Giờ thì Man United đã bổ nhiệm Erik ten Hag và hãy chờ xem chúng ta có thể làm gì. Ông ấy nhận được sự ủng hộ của tôi, nhưng với ai ngồi vào vị trí HLV trưởng, tôi cũng sẽ ủng hộ hết mình, ngay cả khi đó là một đầu bếp”.

Thời điểm HLV Solskjaer chia tay MU vào tháng 11, Antonio Conte là ứng viên nổi bật được nhắc đến, tuy nhiên Quỷ đỏ đã từ chối chiến lược gia người Italia để nhắm đến phương án ngắn hạn Ralf Rangnick. Conte đã chọn Tottenham và giúp đội bóng này lọt Top 4 chung cuộc, trong khi Rangnick không thể giúp MU thi đấu khởi sắc.

Mùa hè năm nay, Spurs cũng đang có những động thái tích cực trên mạng xã hội. Họ đã đem về 3 tân binh bao gồm Yves Bissouma, Ivan Perisic và Fraser Forster. Về phía MU, Frenkie de Jong là mục tiêu hàng đầu nhưng họ vẫn đang mắc kẹt ở thương vụ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X