Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra chỉ ra đồng đội tốt nhất ở MU

Thứ Bảy 08/01/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU - Patrice Evra cho rằng Ryan Giggs là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng sát cánh trong màu áo MU.

Patrice Evra đánh giá cao Ryan Giggs


Trong quá khứ, Patrice Evra từng là hậu vệ cánh trái số 1 của MU dưới thời Sir Alex. Anh được đánh giá có khả năng công thủ toàn diện, cầu thủ người Pháp có 273 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.
Evra đánh giá Ryan Giggs cao nhất

Evra đánh giá Ryan Giggs cao nhất


Trong thời gian gắn bó với MU, Patrice Evra đã được sát cánh cùng rất nhiều những ngôi sao hàng đầu. Trong một chia sẻ mới đây, Evra cho rằng Ryan Giggs là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng sát cánh trong màu áo MU. Anh nói:

“Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi như vậy trong các buổi trả lời phỏng vấn. Đầu tiên tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được khoác áo MU, một trong những đội bóng lớn nhất ở Anh và châu Âu. Tôi có cơ hội được trở thành đồng đội với nhiều cầu thủ hàng đầu ở đó”.

“Tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney. Thế nhưng câu trả lời của tôi luôn là Ryan Giggs. Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ tốt như vậy, anh ấy có thể đưa bóng đến đúng vị trí mà mình mong muốn”.

“Giggs có rất nhiều bàn thắng và những pha kiến tạo đẳng cấp, anh ấy luôn khiến hậu vệ cánh của đối phương phải cảm thấy sợ hãi mỗi khi đối mặt. Giggs sẽ luôn nổi cáu khi thua trận, dù đó đôi khi chỉ là một trận đấu tập. Tôi học hỏi được rất nhiều điều từ Giggs”.

“Anh ấy đòi hỏi rất nhiều từ các đồng đội, tôi rất nhiều lần bị Giggs la mắng. Anh ấy làm tất cả để mang lại những điều tốt nhất cho CLB. Anh ấy xứng đáng là một trong những cầu thủ tốt nhất trong lịch sử MU”.
VIDEO: Evra gửi cầu thủ MU: Nếu các anh không thích bị chỉ trích, hãy rời CLB này!VIDEO: Evra gửi cầu thủ MU: Nếu các anh không thích bị chỉ trích, hãy rời CLB này!
Theo tiết lộ từ nhiều tờ báo Anh, nội bộ MU đang rối ren hơn bao giờ hết. Kể từ sau trận hòa với Newcastle, những mâu thuẫn cá nhân của các cầu thủ trong phòng...
Ralf Rangnick sẽ đánh thức bản năng của Marcus RashfordRalf Rangnick sẽ đánh thức bản năng của Marcus Rashford
Đó là hy vọng của cựu hậu vệ MU - Patrice Evra. Anh rất muốn tiền đạo người Anh lấy lại những gì tốt nhất của mình dưới thời HLV 63 tuổi.
Evra khuyên Carragher không nên phát biểu về RonaldoEvra khuyên Carragher không nên phát biểu về Ronaldo
Chứng kiến đồng đội cũ tiếp tục ghi bàn và tỏa sáng ở tuổi 36, cựu danh thủ Patrice Evra lên tiếng ủng hộ Cristiano Ronaldo không nên trở thành mục tiêu của...
Huyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của PogbaHuyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của Pogba
Cựu hậu vệ Patrice Evra cho rằng người đại diện Mino Raiola đang khiến Paul Pogba ngày càng bị mất thiện cảm từ các CĐV MU.
Patrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul PogbaPatrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul Pogba
Huyền thoại MU - Patrice Evra đã bất ngờ lên tiếng bênh vực tiền vệ Paul Pogba, người đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X