Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU thể hiện nghĩa cử cao đẹp trong mùa dịch

Thứ Năm 23/04/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra đã quyên góp số tiền trị giá 250.000 bảng để hỗ trợ các nhân viên trong Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS).

Cựu hậu vệ Manchester United đã đóng góp một khoản tiền lớn nhằm tài trợ bữa ăn cho những người trong tuyến đầu dập dịch tại Vương quốc Anh.

Evra làm từ thiện

Patrice Evra đã hợp tác với Lineage, một công ty lưu trữ thực phẩm với mục tiêu quyên góp 100 triệu bữa ăn trên toàn thế giới cho những người có nhu cầu giữa đại dịch Covid-19. Trước mắt, cựu hậu vệ người Pháp cùng với đối tác sẽ đóng góp số tiền 250.000 bảng.

Patrice Evra thể hiện nghĩa cử cao đẹp trong mùa dịch hình ảnh
Evra khi còn khoác áo MU tại Anh

Khoản tiền này sẽ được dùng để hỗ trợ các nhân viên trong Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS). Evra nói: “Tôi đã nói chuyện với các nhân viên bệnh viện Hillingdon ở London và bệnh viện Hoàng gia Manchester. Tôi nhận ra rằng chúng ta nên làm nhiều hơn để hỗ trợ các người hùng vô danh.”

“Đó là những người dọn dẹp, khuân vác, nhân viên an ninh. Không có họ, các bệnh viện sẽ không hoạt động. Công việc họ đang làm là rất quan trọng, cực kỳ khó khăn và thường rất buồn lòng.”

“Họ đang làm việc trên tuyến đầu trong khi phần còn lại của đất nước ở nhà và chúng ta cần hỗ trợ những gì chúng ta có thể. Tôi tự hào được hợp tác với một công ty như Lineage, cùng đẩy mạnh dự án quan trọng này.”


Số tiền mà Evra quyên góp được sẽ chuyển tới các quỹ của 2 bệnh viện Hillingdon ở London và Hoàng gia Manchester. CLB cũ của anh, Man United cũng thực hiện một loạt các động thái hỗ trợ NHS trong đại dịch.

Các cầu thủ của “Quỷ đỏ” với đội trưởng Harry Maguire tiên phong đã quyên góp rất nhiều tiền cho NHS. Tuần trước, sân Old Trafford mang tính biểu tượng của MU đã được thắp sáng với thông điệp 'NHS United' kèm với tiếng vỗ tay để động viên những y bác sĩ đang làm việc cật lực đẩy lùi đại dịch.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X