Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra khuyên Carragher không nên phát biểu về Ronaldo

Thứ Sáu 03/12/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đồng đội cũ tiếp tục ghi bàn và tỏa sáng ở tuổi 36, cựu danh thủ Patrice Evra lên tiếng ủng hộ Cristiano Ronaldo không nên trở thành mục tiêu của giới truyền thông.

Evra có lời khuyên cho Carragher

Sau trận hòa Chelsea cuối tuần qua, Roy Keane và Jamie Carragher đã có cuộc tranh luận gay gắt trên sóng truyền hình Sky Sports về Cristiano Ronaldo. Trong đó, siêu sao người Bồ Đào Nha bị đặt dấu hỏi về quyết định phải ngồi dự bị, cũng như những tranh cãi rằng anh không thể giúp Man United giành chức vô địch Premier League.

Nhưng với tư cách một người đồng đội thân thiết, Patrice Evra cho rằng giới chuyên môn không nên phóng đại, cũng như có ý kiến bởi bất kỳ vấn đề gì tới CR7. Cựu danh thủ người Pháp chia sẻ: “Những người như Jamie Carragher rất thích nói về Ronaldo. Tôi nghĩ Jamie Carragher có 775 trận đấu trong sự nghiệp hay gì đó, còn Ronaldo ngày hôm nay ghi bàn thắng thứ 801.

Jamie Carragher loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình kết hợp giữa MU và Liverpool
Patric Evra khuyên Jamie Carragher không nên ý kiến về Cristiano Ronaldo

Có một số người nói về Ronaldo, một số thì nên nhận thức được vị trí của mình.”

Trong khi đó, CR7 đăng tải trên mạng xã hội: “Tâm trí của chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo, không có thời gian để ăn mừng. Chiến thắng ngày hôm nay rất quan trọng nhưng chúng tôi còn con đường dài phía trước để đạt được mục tiêu của mình. Chúc mừng toàn đội vì tinh thần chiến đấu tuyệt vời ngày hôm nay.”

Bruno Fernandes gia nhập CLB 100Bruno Fernandes gia nhập CLB 100
Trong ngày Cristiano Ronaldo lập thêm kỷ lục, Bruno Fernandes cũng cán cột mốc mới cùng Man United.
Ronaldo lập thêm kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệpRonaldo lập thêm kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệp
Với cú đúp bàn thắng giúp MU thắng Arsenal 3-2, Cristiano Ronaldo đã cán mốc 800 bàn thắng đã ghi được trong màu áo CLB và ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X