Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra: "Chúng tôi đã có một tuần tuyệt vời"

Thứ Hai 05/11/2012 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau những chiến thắng quan trọng trước Chelsea và Arsenal để giành được ngôi đầu bảng, hậu vệ Patrice Evra đã khẳng định Man Utd đã có được một tuần thi đấu hết sức thành công tại Premier League.

Man Utd đã xuất sắc vươn lên vị trí đầu bảng sau khi có được chiến thắng rất may mắn trước Chelsea và cùng với đó là giành 3 điểm thuyết phục với việc đánh bại Arsenal với tỉ số 2-1 ngay trên sân nhà Old Trafford. Mặc dù không còn giữ được phong độ thời kỳ đỉnh cao, thế nhưng Patrice Evra lại đang thi đấu rất tốt ở những trận đấu gần đây của Quỷ Đỏ. Điển hình là 2 bàn thắng quan trọng vào lưới Newcastle và Arsenal giúp Man Utd có được những chiến thắng thuyết phục. Và trong bài phỏng vấn mới đây, hậu vệ người Pháp đã khẳng định Man Utd đã trải qua một tuần thi đấu rất thành công tại Premier League.

van persie evra manchester unitted
Evra đã trải qua 1 tuần tuyệt vời cùng Man Utd.

"Tôi thực sự vui mừng khi ghi được bàn thắng nhưng điều quan trọng nhất là Man Utd đã có ba điểm với những chiến thắng đó. Chúng tôi đã trải qua tuần thi đấu tuyệt vời." Evra mở đầu bài phát biểu. "Áp lực của các cầu thủ tại Man Utd thường rất cao khi phải thi đấu với những đội bóng Top đầu và chúng tôi đáng ra có thể ghi nhiều bàn hơn. Nếu chúng tôi tận dụng được mọi cơ hội thì trận đấu sẽ rất khác và thực sự, kết quả 2-1 khiến chúng tôi có đôi chút thất vọng." hậu vệ người Pháp nói thêm về chiến thắng trước Arsenal.

"Một lần nữa chúng tôi giành chiến thắng ở trận đấu lớn. Chúng tôi đã đánh bại Liverpool, Chelsea và bây giờ là Arsenal. Mùa trước, Man Utd không làm được điều này và đó là lý do tại sao chúng tôi tin rằng mình có đủ khả năng để giành chức vô địch mùa này". Evra tự tin khẳng định về khả năng giành chức vô địch của Quỷ Đỏ.

Giữa tuần này, đoàn quân của HLV Alex Ferguson sẽ tiếp tục cuộc hành trình tại đấu trường Champions League với chuyến làm khách tới đất BĐN để đối đầu với Braga. Với việc giành được cả 9 điểm tối đa sau 3 vòng đấu, giờ đây Man Utd chỉ cần thêm 1 điểm để sớm tiến vào vòng đấu Knock-out và điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của Quỷ Đỏ ở trận đấu tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X