Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Evra chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Sáu 18/02/2011 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng tương lai của Patrice Evra sắp sửa trở nên rõ ràng. Theo những thông tin mới nhất thì đến 99% khả năng, Evra sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm 4 năm nữa chứ không hề có ý định ra đi.

Evra được coi là một trong những bản hợp đồng chuyển nhượng giữa mùa thành công nhất đội bóng thành Manchester. MU chỉ phải bỏ ra chưa đầy 6 triệu bảng để chiêu mộ Evra vào tháng 1 năm 2006 và chỉ mất chưa đầy nửa năm, cầu thủ này đã dần chiếm chỗ đứng chắc chắn trong đội hình "Quỷ đỏ". Thậm chí, ở mặt bằng châu Âu, Evra luôn nằm trong nhóm những hậu vệ trái hàng đầu. Hậu vệ người Pháp sở hữu khả năng "công - thủ toàn diện" và luôn tạo được sự tin cậy cho ông thầy Alex Ferguson. Dù bước sang mùa giải năm nay, Evra đã có dấu hiệu suy giảm phong độ nhưng anh vẫn là trụ cột không thể thay thế tại đội bóng.

Evra sẽ ở lại MU?

Hợp đồng của Evra với MU sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012 nhưng việc gia hạn đã bị "áng binh bất động" suốt thời gian qua. Một phần, MU chưa chính thức bắt tay vào việc này, phần khác, có thời điểm bản thân Evra bị dao động. Hồi tháng trước, người đại diện của hậu vệ này đã công khai tiết lộ rằng Real Madrid đã bày tỏ mối quan tâm thực sự dành cho ông chủ của ông và đang chèo kéo Evra tới Bernabeu. Ngoài ra, Inter Milan cũng rất để mắt đến Evra nhằm bổ sung cho cánh trái vốn là yếu huyệt của Nerazzurri bao năm qua. Chính vì thế, không ít CĐV MU đã lo sợ về một cuộc chia tay.

Tuy nhiên, khả năng đó sẽ khó có thể trở thành hiện thực. Hiện tại, chiến lược gia người Scotland đang thúc giục ban lãnh đạo thúc đẩy nhanh chóng cuộc đàm phán với Evra nhằm tránh cảnh "đêm dài lắm mộng". Theo đó, hậu vệ này sẽ được tăng lương thêm 20.000 bảng, lên mức 90.000 bảng/tuần, một con số đủ hấp dẫn. Không những vậy, thời hạn của bản hợp đồng mới kéo dài tới 4 năm dù Evra sắp bước sang tuổi 30, giới hạn tuổi mà thông thường MU chỉ đề nghị gia hạn từng năm một.

Chưa rõ, thái độ của Evra trước thiện chí của MU nhưng xem ra, anh sẽ gật đầu đồng ý bởi Evra thừa hiểu rằng MU chính là đội bóng phù hợp nhất, là mái nhà mà anh có thể gắn bó đến trọn đời cầu thủ. Sang Real ư? Nghe thì danh giá đấy nhưng tại đây, chắc gì anh đã phát huy hết sở trường khi mà đội bóng thành Madrid luôn nổi tiếng là tập hợp của một dàn sao lung linh và cạnh tranh vị trí vô cùng khốc liệt. Mới cả, dễ gì MU đã cho Evra ra đi một cách đơn giản (có tin rằng, nếu Los Blancos thực sự kết hậu vệ người Pháp thì phải chấp nhận nhả Marcelo cho đội bóng nước Anh).

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X