Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khuyên Pogba sớm ra đi

Chủ Nhật 04/08/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã nói về tình yêu với Man United, cùng tương lai của đàn em Paul Pogba.


Evra khuyên Pogba rời MU nếu không hạnh phúc
 

Tương lai của tiền vệ người Pháp là đề tài bàn tán trong mùa hè này. Pogba là cái tên đẳng cấp nhất của Quỷ đỏ, tuy nhiên thái độ và những vấn đề xung quanh khiến anh nhận nhiều chỉ trích. Real Madrid là đội bóng tỏ rõ ý định quan tâm tới Pogba về vấn đề chuyển nhượng.
 
Chia sẻ về điều này, Evra lên tiếng: “Khi nói về Man United, bạn phải sẵn sàng chết cho CLB. Khẩu hiệu “United, Kids, Wife” (Đội bóng trước, vợ con sau) không bao giờ là một trò đùa. Bạn phải thực sự hy sinh thời gian dành cho gia đình để chiến đấu cho MU. Nhưng bây giờ, tôi không thấy các cầu thủ có tinh thần đó nữa.

Patrice Evra chia sẻ về tương lai Paul Pogba hình ảnh

Patrice Evra dành lời khuyên cho Pogba


Tôi không biết tương lai của Paul Pogba. Tôi chỉ biết cậu ấy được yêu thương ở Juventus. Còn nếu như Paul không nhận được tình yêu tại Man United. Mọi người nói quá nhiều đến những vấn đề không liên quan, thay vì tập trung vào những màn trình diễn của cậu ấy trên sân cỏ.

Khi bạn mua một chiếc xe đẹp, một ngôi nhà lớn, bạn sẽ khiến người khác ganh ghét. Khi đó, bạn cần phải dẹp bỏ điều tiếng và tập trung vào thi đấu, chứng tỏ những tin đồn không ảnh hưởng tới bạn. Đó là lý do tôi luôn nói với Paul, ‘làm bất cứ điều gì cậu muốn nhưng một khi nó ảnh hưởng tới công việc, hãy dừng lại’.

Đối với tôi, tiền chưa bao giờ là thứ quan trọng trong cuộc đời. Từ lúc còn nhỏ khi nhận được tiền ăn trưa, tôi đã đưa cho mẹ mình. Tôi thích chia sẻ hơn là nhận. Tiền giúp bạn làm mọi việc nhưng không đem đến hạnh phúc, tiền không phải là tất cả. Tôi vẫn hạnh phúc ngay cả khi mình không có tiền.”

Evra nói về vụ phân biệt chủng tộc: Tôi muốn đấm vào mặt Suarez
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã có cuộc phỏng vấn dài với Daily Mail, và anh đã chia sẻ về vụ phân biệt chủng tộc hồi năm 2012 mà mình là nạn nhân.
Patrice Evra: I love this game! (P1)
Bất cứ ai cũng đều có thể hạnh phúc – bất cứ ai đều có thể yêu trò chơi này. Nếu không có suy nghĩ ấy, bạn tôi, tôi sẽ không ngồi đây với tư cách một hậu vệ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X