Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra chỉ ra cầu thủ chơi tệ nhất của MU trước West Ham

Thứ Năm 23/07/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 của MU trước West Ham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ MU, Patrice Evra đã chỉ ra cầu thủ chơi tệ nhất của đội chủ nhà.

Patrice Evra chỉ trích Marus Rashford


Sau trận thua 1-3 trước Chelsea ở bán kết FA Cup, MU tiếp tục gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. 1 điểm có được vẫn giúp thầy trò Solskjaer vào Top 3, song màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford không thể khiến NHM của họ cảm thấy hài lòng.
Tiền đạo Marcus Rashford bị chỉ trích sau trận hòa West Ham hình ảnh

Evra không đánh giá cao màn trình diễn của Rasford


Paul Pogba phải nhận rất nhiều sự chỉ trích sau tình huống "chơi bóng chuyền" trong vòng cấm khiến đội nhà phải nhận 11m, tạo điều kiện giúp Michail Antonio mở tỷ số. Tuy nhiên, Patrice Evra cho rằng cầu thủ người Pháp không phải cái tên tệ nhất bên phía Man đỏ, người cũ MU nói với Sky Sports:

"Như tôi đã nói trước khi trận đấu diễn ra, đây là trận đấu không hề dễ dàng với MU. Đội bóng luôn gặp khó khăn trước những CLB có lối chơi thiên về thể lực như West Ham. Tôi thất vọng với kết quả và màn trình diễn của một vài cầu thủ bên phía MU".

"Mọi người tập trung chỉ trích Paul Pogba, nhưng tôi không thấy bất kỳ ai nhắc tới Marus Rashford. Cậu ấy đã có một trận đấu tồi tệ ngày hôm nay, cậu ấy không có một pha xử lý nào ra hồn. Rashford mới là người chơi tệ nhất bên phía MU ở trận đấu này".

Evra có lý khi chỉ trích tiền đạo Marcus Rashford. Số 10 chỉ dứt điểm duy nhất 1 lần trước West Ham, những pha đi bóng của cầu thủ người Anh đều không vượt qua được các hậu vệ của đội khách. Với màn trình diễn dưới sức, Rashford đã phải nhường vị trí cho Ighalo ở phút 84.

Đưa MU vào thế khó, David Moyes nói gì?
West Ham đã kiên cường cầm hòa MU 1-1 tại Old Trafford qua đó chính thức trụ hạng thành công, HLV David Moyes đã lên tiếng khen ngợi nỗ lực của các học trò.
5 điểm nhấn ngày MU bị West Ham cầm hòa: Trẻ vẫn hay, nhưng già đã mệt…
Trong ngày Mason Greenwood đi vào lịch sử, MU đã bị West Ham cầm hòa 1-1 đầy bất ngờ.
Điểm tin bóng đá sáng 23/7: MU muốn có sao bị Juventus hắt hủi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/7.
Kịch bản vòng cuối Premier League: Chelsea đặt hy vọng vào MU
Trái ngược với sự cạnh tranh vô địch đã sớm ngã ngũ, cuộc đua Top 4 Premier League đang hấp dẫn tới vòng cuối cùng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X