Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Evra chỉ ra ‘con sâu’ thực sự phá hoại công tác chuyển nhượng MU

Thứ Ba 22/09/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại ngày ra quân, bộ phận chuyển nhượng MU tiếp tục bị nghi ngờ về tham vọng với động thái mua người quá chậm chạp. Mới đây, Patrice Evra đã dành 20 phút để chỉ trích đội bóng cũ.

video

Evra chỉ ra vấn đề của MU

Trong bài đăng trực tuyến trên Instagram, cựu danh thủ Patrice Evra đã lên tiếng chỉ trích bộ phận chuyển nhượng MU. Anh cho biết bây giờ các cầu thủ không còn muốn tiền của Man United nữa, và khẳng định CLB đã cử sai người đi đàm phán chuyển nhượng.
Evra khẳng định: “Bất cứ khi nào bạn muốn một cầu thủ 20 triệu bảng, bạn sẽ kết thúc thương vụ với 100 triệu bảng. Nhưng ngay cả những cầu thủ như vậy giờ cũng không còn cần tiền của chúng ta nữa. 
Hãy nhớ đến Alexis Sanchez, cậu ta ban đầu đạt thoả thuận gia nhập Man City, nhưng MU đã nhảy vào với lời đề nghị tài chính hấp dẫn hơn. Nhưng ngay trong buổi tập đầu tiên, Sanchez đã muốn trở về Arsenal.

Patrice Evra chỉ trích công tác chuyển nhượng MU hình ảnh
Patrice Evra khẳng định bộ phận chuyển nhượng MU đang bị phá hoại
Trước thời của chúng tôi, những Bobby Charlton, George Best, họ đã làm nên lịch sử ở đội bóng này. Đó là những gì chúng tôi muốn kế thừa và tiếp nối, nhưng có một số người muốn phá huỷ di sản này. Vì điều gì chứ? Man United tốt đẹp hơn như vậy.”
Tiếp đó, Evra chỉ trích Matt Judge – cánh tay phải của Ed Woodward và là người tiến hành đàm phán chuyển nhượng đã quá kiêu ngạo: “Bạn biết không, điện thoại của tôi đổ chuông từ một GĐTT của một CLB hàng đầu, và họ nói rằng ‘Patrice, có thể bảo Matt Judge trả lời điện thoại được không?’. Vậy đấy, chúng ta cử một luật sư đi đàm phán chuyển nhượng. Họ chỉ nói về các con số, không phải bóng đá.

Nếu tôi có vấn đề gì với Ed Woodward, tôi sẽ không chia sẻ trên truyền thông mà nhắn tin, gọi điện hoặc trực tiếp gặp mặt ông ấy. Nhiều người đã chỉ trích Ed quá nhiều. Điều duy nhất tôi có thể nói, đó là Ed đã đặt niềm tin sai người. Ông ấy thậm chí còn tin tưởng một vài người bên ngoài CLB.

Patrice Evra chỉ trích công tác chuyển nhượng MU hình ảnh
Matt Judge, người phụ trách đàm phán chuyển nhượng của MU
Ở CLB có những người như Richard Arnold, lý do chúng ta có những bản hợp đồng tài chính. MU có tiền, nhưng vấn đề là chúng ta sẽ không thể có các cầu thủ nếu cứ tiếp tục cử sai người đàm phán.

Trong quá khứ, chúng ta không hề nghe thấy tin đồn chuyển nhượng MU. Sir Alex sẽ tiếp cận trực tiếp cầu thủ và thế là xong. Bây giờ Ole đang cố gắng tiếp cận theo hướng đó và trực tiếp trao đổi với các mục tiêu.

Có những người đang làm việc tại MU và đang phá hoại CLB, đó là sự thực mà chúng ta cần phải lên tiếng. Tôi biết một số người sợ phải nói ra điều đó, vì họ muốn có một công việc ở CLB trong tương lai. Nhưng tôi không quan tâm, tôi không cần điều đó bởi tôi thực sự yêu Manchester United.”

Lindelof liên tục mắc lỗi, MU vẫn quyết không mua trung vệ?
Những thông tin chuyển nhượng MU mới nhất vừa được cập nhật. Quỷ đỏ không có ý định bổ sung thêm trung vệ ở mùa hè này.
Alex Telles lên tiếng về khả năng cập bến MU
Trước những thông tin liên quan đến việc cập bến MU ở Hè 2020, hậu vệ Alex Telles của Porto đã chính thức lên tiếng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X