Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra từng sợ không đủ trình khoác áo Man United

Chủ Nhật 03/05/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Quỷ đỏ, nhưng những năm tháng đầu tiên của hậu vệ Patrice Evra tại Old Trafford lại không yên ả.

Evra chỉ ra trận đấu đáng nhớ nhất

Gia nhập Man United vào tháng 1/2006 với giá 5,5 triệu bảng, Evra đã trải qua màn ra mắt tệ hại với thất bại 3-1 trước Man City. Anh nhớ lại sự khởi đầu giai nan này: “Đó là trận đấu đầu tiên của tôi, và đến nay khoảnh khắc đáng nhớ nhất nếu như bạn thắc mắc. Nhiều người hỏi tôi điều đó và mong chờ một câu trả lời khác.

Mọi thứ rất mới mẻ với cá nhân tôi, và tôi đã nhận một gáo nước lạnh. Tôi từng nghĩ mình là một cầu thủ lớn. Người đại diện của tôi thậm chí còn đánh mất niềm tin nơi tôi, còn Sir Alex thì sạc cho một trận. Tôi đã phải tự hỏi vì sao mình lại ở đây, bóng đá ở giải Ngoại hạng rất nhanh.

Patrice Evra chỉ ra khoảnh khắc khó khăn tại MU hình ảnh

Patrice Evra trong trận đấu đầu tiên của mình


Mẹ kiếp, tôi xong đời rồi. Lẽ ra tôi nên quay lại Monte-Carlo, quay lại Monaco. Khi trở về nhà, người đại diện của tôi nhìn vào mặt tôi và kiểu: ‘Này Patrice, tôi rất tiếc, tôi xin lỗi vì đã đem cậu tới đây, môi trường ở đây quá khó và lẽ ra cậu nên ở yên Monaco’. Ông ấy nói điều đó trước mặt tôi, trước mặt vợ tôi.

Ngày đó rất khó khăn và tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ. Tôi được người đại diện nhận xét không nên tới Man United. Khoảnh khắc đó không dễ dàng, nhưng nó giúp tôi trở thành con người như hiện tại.

Điều đó khiến tôi nhận ra rằng mình phải làm việc thực sự chăm chỉ, nếu muốn trở thành một cầu thủ Man United. Sau đó, tôi như được tái sinh – đó là lý do tôi nhớ nhất trận đấu này.”

Pogba chỉ ra sao hài hước nhất MU, không phải Lingard
Trong thời gian bóng đá tạm nghỉ vì Covid-19 bùng phát, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng chờ ngày tái xuất sân cỏ.
Huyền thoại MU thể hiện nghĩa cử cao đẹp trong mùa dịch
Patrice Evra đã quyên góp số tiền trị giá 250.000 bảng để hỗ trợ các nhân viên trong Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS).
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X