Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Evra:" Chelsea tới Old Trafford với tinh thần thủ hòa"

Thứ Ba 27/08/2013 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù kết quả hòa cũng có thể coi là chấp nhận được, thế nhưng Evra cho rằng Chelsea đã trình diễn một bộ mặt quá tiêu cực khiến cho trận "đại chiến" được nhiều người mong đợi diễn ra không thực sự xứng tầm.

Ngay từ những vòng đầu tiên, Manchester United đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đụng đầu với những câu lạc bộ lớn từ rất sớm. Trong đó, cuộc chạm trán lớn đầu tiên của MU ngay ở vòng hai khi phải tiếp đón Chelsea dưới sự trở lại của HLV Jose Mourinho ngay từ vòng hai.

Evra không hài lòng với tinh thần thi đấu của Chelsea
Evra không hài lòng với tinh thần thi đấu của Chelsea

Rất nhiều người đã trông đợi vào sự nóng bỏng của cuộc đối đầu này, khi MU đang tỏ rõ thái độ thù địch với Chelsea bởi đội bóng thành London đang có ý định rút ruột Rooney - một biểu tượng của MU. Tuy nhiên, trận đấu diễn ra không thực sự hấp dẫn như mong đợi khi cả hai đội đều thi đấu thận trọng quá mức, đặc biệt là Chelsea với đội hình ra sân 4-6-0.

Với sơ đồ này, Schurrle vốn là một hộ công được đôn lên đá cao nhất ở vị trí tiền đạo lùi với nhiệm vụ sẵn sàng hỗ trợ phòng ngự bằng việc quấy rối Carrick trong những đợt triển khai bóng của MU. Cũng chính từ sự thận trọng đó mà trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0 trong sự thất vọng của các cổ động viên khi không được thưởng thức một "bữa tiệc" thực sự.

Nhận xét về kết quả hòa, Evra cho rằng nguyên nhân nằm từ chính đội khách:" Điều duy nhất tôi có thể nói là chúng tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội. Điều tích cực là chúng tôi đã không để lọt lưới, Chelsea không thực sự tạo ra cơ hội nguy hiểm nào.

Cách họ tới Old Trafford mà không có một tiền đạo thực thụ nào khiến tôi nghĩ rằng Mourinho không thực sự muốn giành chiến thắng trong trận đấu này, có lẽ một kết quả hòa là đủ. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và nếu đây là một chiến thắng, mọi thứ sẽ trở nên thật hoàn hảo. Mọi thứ không dễ dàng và chúng tôi cố gắng đến tận những phút cuối cùng, bởi lẽ chúng tôi muốn giành chiến thắng".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X