Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra cảnh báo đàn em Buttner

Thứ Ba 25/09/2012 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Patrice Evra đang ở thời thoái trào, trong khi Alexander Butter đang thăng tiến mạnh mẽ. Điều đó khiến nhiều người nghĩ đến viễn cảnh Evra mất suất đá chính bên hành lang trái vào tay tân binh người Hà Lan. Nhưng lão tướng 31 tuổi này không nghĩ như vậy.

Evra vừa cảnh báo kheo léo đến Butter với những tuyên bố đầy dõng dạc. Hậu vệ người Pháp nói: “Tôi luôn đấu tranh từng ngày để được thể hiện mình, để mình là số 1. Không phải bây giờ mà đã từ lâu rồi, tôi vẫn thường tâm niệm như thế. Mùa trước, tôi đã thi đấu rất nhiều, đã cống hiến không ngừng cho Man Utd. Và điều đó khiến tôi rất hạnh phúc. Lúc này, tôi thừa nhận rằng chưa đạt được thể lực tốt nhất. Cuộc sống bóng đá vẫn vậy, khi bạn chơi xuống phong độ thì ngay lập tức những lời chỉ trích, gièm pha đến tới tấp. Tôi xem đó là điều bình thường và nó đôi khi còn giúp tôi nỗ lực hơn. Bóng đá giống như những kim tự tháp vậy, bạn lúc nào cũng phải phấn đấu để nằm ở trên đỉnh”.

Evra
Evra

Tuy nhiên, Evra lại không chỉ đích than đến Buttner mà chỉ bóng gió rằng anh đang “vượt qua chính mình”: “Với tôi, việc vượt qua chính mình, chinh phục bản thân đôi khi vẫn khó khăn nhất. Thời còn Gabriel Heinze hay Mikael Silvestre, tôi vẫn không lo lắng nhiều về vị trí chính thức bằng việc phải vượt qua chính mình. Nếu có ai nói rằng Evra đang gặp khó ở Old Trafford thì người ta hãy nhớ lại rằng chính tôi đã chiến đấu với hai hậu vệ cánh xuất sắc để có được vị trí chính thức tại đây”.

Những gì Evra nói có lẽ là điều Sir Alex muốn ở anh. Vì dù sao, sự cạnh tranh lành mạnh vẫn rất cần thiết cho một tập thể, nhất là phải chinh chiến trên nhiều mặt trận như Man Utd. Thời gian qua, Evra xuống dốc thấy rõ nhưng nhìn vào những lời anh nói, có thể thấy tính chiến đấu vẫn còn nguyên trong lão tướng 31 tuổi này. Có thể anh không còn một mình cày ải hành lang trái Quỷ đỏ như những mùa trước nhưng chắc chắn với kinh nghiệm, với quyết tâm cùng đẳng cấp của mình, Evra cùng với sự bổ trợ về thể lực của Butter vẫn sẽ giúp cánh trái M.U ổn định.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X