Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra: "Arsenal vẫn vậy, họ không phải những người đàn ông"

Thứ Ba 22/10/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra nói về trận Sheffield vs Arsenal, cầu thủ từng khoác áo MU trong nhiều năm đã lên tiếng “đá xéo” các ngôi sao của đội bóng thành London.

Patrice Evra chỉ trích Arsenal


Arsenal đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây, họ thắng 5/6 trận gần nhất. Nếu như hàng công vẫn nhả đạn đều đặn thì khả năng phòng thủ cũng được cải thiện rõ rệt. Pháo thủ cần một chiến thắng để đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Patrice Evra nói về trận Sheffield vs Arsenal hình ảnh

Arsenal thất bại 0-1 trước Sheffield


Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn, song thầy trò Emery lại có một trận đấu tệ hại. Hàng công của họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng trong khi đó hàng thủ không giữ được sự tập trung cần thiết, vậy nên cũng dễ hiểu khi đội chủ sân Emirates thất bại 0-1.

Bàn thắng duy nhất của Lys Mousset ở phút 30 khiến Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, một lần nữa sự ổn định lại là thứ xa xỉ với đội bóng của Emery. Patrice Evra nói về trận Sheffield vs Arsenal, cầu thủ từng khoác áo MU trong nhiều năm đã lên tiếng “đá xéo” các ngôi sao của đội bóng thành London.

“Sheffield xứng đáng với chiến thắng. Tôi không ngạc nhiên về Arsenal, trước trận đấu, tôi đã nói rằng phải cẩn thận nếu không họ sẽ rơi vào bẫy. Cách đây 10 năm, tôi đã từng ví Arsenal như những đứa trẻ, tôi không muốn xúc phạm Arsenal, nhưng đó là suy nghĩ thực sự của tôi”.

Evra noi ve that bai cua Arsenal

Evra nói về thất bại của Arsenal


“Arsenal có lối chơi tấn công bắt mắt, họ ưa thích lối đá này, nhưng khi đối đầu với họ tôi rất vui, bởi tôi biết đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng. Khi Robin van Persie đến MU, vào ngày đầu tiên tôi gặp cậu ấy, tôi bắt tay và nói, chào mừng bạn đến với một câu lạc bộ của những người đàn ông”.

“Lúc đầu, cậu ấy buồn bã, nhưng sau một tháng cậu ấy nói với tôi nhận định của bạn hoàn toàn đúng Evra à. Arsenal thiếu đi sự lỳ lợm cùng bản lĩnh, đó là lý do khiến họ thường xuyên có những trận thua sốc. Ở thời điểm hiện tại họ phụ thuộc quá nhiều vào Aubameyang và Lacazette, nếu hai tiền đạo này không ghi bàn, họ sẽ gặp rắc rối”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X