Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton xuống hạng: 7 cái tên này sẽ rời đi

Thứ Ba 26/04/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Everton xuống hạng là có thể xảy ra, và nếu họ phải chơi ở giải Hạng nhất Anh một cuộc tháo chạy sẽ xảy ra ở sân Goodison Park.
Ở trận đấu gần nhất, Everton dù nỗ lực nhưng vẫn để thua 0-2 trên sân của Liverpool. Với kết quả này, đoàn quân của Frank Lampard đã chính thức rơi xuống nhóm nguy hiểm. Everton lúc này đang xếp thứ 18, ít hơn vị trí thứ 17 của Burnley 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Khi mà Burnley đang chơi tuyệt hay, khả năng Everton xuống hạng đã hiện hữu trước mặt. 

Đội bóng của Frank Lampard sẽ lần lượt đụng độ Chelsea, Leicester, Crystal Palace, Arsenal, Watford và Brentford trong phần còn lại của mùa giải, trong khi đó 5 trận còn lại Burnley sẽ đối đầu Watford, Aston Villa, Tottenham, Aston Villa và Newcastle.
 
Richarlison và Calvert-Lewin có thể rời Everton ở Hè 2022

Richarlison và Calvert-Lewin có thể rời Everton ở Hè 2022

Trong trường hợp Everton phải xuống hạng, những ngôi sao hàng đầu của đội bóng này sẽ tìm cách rời đi. Đầu tiên là bộ đôi tiền đạo Richarlison và Calvert-Lewin. Cả 2 cầu thủ này đều được nhiều đội bóng lớn ở Anh và châu Âu quan tâm, chắc chắn họ sẽ không chấp nhận chơi ở giải Hạng nhất Anh.

Tiếp theo là thủ môn Jordan Pickford, cầu thủ sinh năm 1994 này cần phải chơi thứ bóng đá đỉnh cao để giữ vị trí số 1 trong đội hình tuyển Anh. Pickford đến với giá 30 triệu bảng vào năm 2017 và đã có 193 lần ra sân cho Everton, anh chắc chắn sẽ nằm trong danh sách yêu thích của nhiều câu lạc bộ Premier League.

Anthony Gordon cũng có thể chia tay Everton nếu họ xuống hạng. Cầu thủ 21 tuổi này vừa khiến Joel Matip gặp rất nhiều khó khăn ở Anfield. Tốc độ và kỹ thuật tốt khiến anh được đánh giá có tiềm năng lớn. Tottenham là đội bóng đang quan tâm cầu thủ của Everton.

Tiếp theo là Dele Alli. Anh đã không thể hồi sinh ở Everton, và cầu thủ sinh năm 1996 này chắc chắn sẽ không chấp nhận thi đấu ở giải Hạng nhất Anh mùa tới. Alex Iwobi cũng sẽ rời Everton nếu họ không còn chơi ở Premier League. 

Iwobi cập bến Everton với mức giá 38 triệu bảng từ Arsenal vào năm 2019, anh hiện được Leeds, Southampton và Wolves quan tâm. Mina là cái tên cuối cùng mà The Sun cho rằng sẽ rời Everton ở Hè 2022. Cầu thủ này cũng được nhiều đội bóng ở châu Âu để mắt tới. 
Frank Lampard bị LĐBĐ Anh sờ gáyFrank Lampard bị LĐBĐ Anh sờ gáy
HLV Frank Lampard của Everton đang bị LĐBĐ Anh (FA) điều tra sau những phát biểu ở trận thua 0-2 trên sân của Liverpool.
Sân Anfield bị CĐV Everton đập phá sau trận đấu của LiverpoolSân Anfield bị CĐV Everton đập phá sau trận đấu của Liverpool
CĐV Everton cay cú đập phá các phòng chức năng sân Anfield sau trận thua trước chủ nhà Liverpool.
Huyền thoại Liverpool nói về trò hề của Jordan PickfordHuyền thoại Liverpool nói về trò hề của Jordan Pickford
Thủ môn Jordan Pickford đã có những hành động câu giờ phản cảm ở trận đấu giữa Liverpool và Everton, Jamie Carragher cũng đã có những chia sẻ về hành động của...
Liverpool có phong độ cao nhất châu ÂuLiverpool có phong độ cao nhất châu Âu
Với chiến thắng 2-0 trước Everton, Liverpool hiện đang có chuỗi 14 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh. Chuỗi trận tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Alisson trêu tức Pickford ở derby MerseysideAlisson trêu tức Pickford ở derby Merseyside
Alisson đã có một tình huống trêu tức Jordan Pickford vào cuối trận khi bắt chước cách câu giờ của thủ môn bên phía Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X