Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton xác nhận đã sở hữu sao trẻ Arsenal với giá khủng

Thứ Sáu 09/08/2019 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã ký hợp đồng 5 năm với Alex Iwobi từ Arsenal. Đây là bản hợp đồng thứ 7 của đội bóng vùng Merseyside mùa hè này.

Everton xác nhận đã chính thức sở hữu mũi công 23 tuổi, Alex Iwobi từ Arsenal với mức phí 40 triệu bảng Anh.

Alex Iwobi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Everton và là tân binh thứ 7 của họ hè này. Trước đó, The Toffees đã mang về thủ môn Jonas Lossl, hậu vệ phải Djibril Sidibe, các tiền vệ Andre Gomes, Fabian Delph, Jean-Philippe Gbamin và tiền đạo Moise Kean.

Everton xác nhận đã sở hữu sao trẻ Alex Iwobi với giá khủng hình ảnh
Alex Iwobi gia nhập Everton với giá 40 triệu bảng

Đây là một mùa hè bận rộn của Everton. Những cái tên mang về cho thấy tham vọng lọt vào tốp đầu của đội chủ sân Goodison Park trong bối cảnh hàng loạt tên tuổi như Man United, Arsenal hay Chelsea đều được nhận định là không còn duy trì sức cạnh tranh cao.

HLV Marco Silva mới nhấn mạnh rằng bản hợp đồng với Iwobi ngày cuối chuyển nhượng tại Premier League là điều họ thèm muốn suốt mùa hè. “Iwobi là một trong những mục tiêu chính của chúng tôi trong cửa sổ chuyển nhượng này. Tôi tin rằng đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Everton”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trên trang web chính thức của CLB.

“Cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh và một tiền vệ tấn công trực diện, khéo léo và luôn làm việc rất chăm chỉ phục vụ đội bóng của mình. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã có nhiều kinh nghiệm ở bóng đá đỉnh cao với 100 trận đấu ở Premier League cộng thêm ở châu Âu và nhiều trận đấu quốc tế.”

Everton xác nhận đã sở hữu sao trẻ Alex Iwobi với giá khủng hình ảnh
Tuyển thủ Nigeria từng có 4 năm chơi cho đội 1 của Arsenal

“Một điều quan trọng đối với tôi là có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, bổ sung cho Richarlison, Bernard và Theo Walcott. Iwobi phù hợp với hệ thống của tôi. Cậu ấy khao khát gia nhập Everton và thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp, giúp chúng tôi cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất giải đấu và đạt được hết tiềm năng của mình.”

Iwobi đã có 149 lần ra sân tại Arsenal với lần đầu tiên đến vào năm 2015 khi mới 19 tuổi. Người trưởng thành từ học viện Pháo thủ cũng đã có 36 lần ra sân cho Nigeria bao gồm cùng ĐTQG vào tới bán kết cúp châu Phi hè này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X