Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ole chú ý: 3 đời HLV MU gần nhất đều bị sa thải vì Merseyside

Thứ Sáu 06/11/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào cuối tuần này, Man United sẽ có cuộc chạm trán với Everton tại Goodison Park, với hiểm hoạ dành cho HLV Solskjaer.

Ngày phán quyết của Ole

Cho dù chưa có kế hoạch sa thải HLV Solskjaer vào thời điểm hiện tại, nhưng BLĐ Quỷ đỏ cũng bước đầu tiếp cận với Mauricio Pochettino. Đội chủ sân Old Trafford đã trải qua 2 trận thua liên tiếp và đối mặt với cuộc khủng hoảng nặng nề, dù trong bối cảnh có sự chuẩn bị tốt nhất.
Bởi vậy nếu trải qua thêm một thất bại nữa – kiểu như thảm hoạ Tottenham trước đợt triệu tập quốc gia vào tháng 11, tương lai của HLV Solskjaer rất khó để đảm bảo do MU có khoảng 2 tuần để đưa ra quyết định. Chính vì vậy, chuyến làm khách vào cuối tuần này ở Goodison Park sẽ lành ít dữ nhiều với thuyền trưởng người Na Uy.

HLV Solskjaer đối mặt điềm rủi trong trận gặp Everton hình ảnh

Thầy trò HLV Solskjaer chạm trán Everton cuối tuần này


Đáng chú ý, các đội bóng vùng Merseyside luôn là nỗi ác mộng cho các đời HLV MU, từ sau thời Sir Alex Ferguson. Người đầu tiên, David Moyes bị sa thải sau khi thua 2-0 trước chính đội bóng cũ Everton tháng 4/2014, kết thúc triều đại ngắn ngủi 10 tháng của mình.
Tiếp đó, Louis Van Gaal dù hoàn thành trọn vẹn mùa giải thứ 2 với chiếc cúp FA, nhưng có thể nói Ed Woodward đã cạn niềm tin với ông từ thời điểm tháng 3/2016, với trận thua Liverpool 3-1 ở vòng loại trực tiếp Europa Legue.
Gần nhất, người tiền nhiệm của Solskjaer – Jose Mourinho cũng nếm trái đắng sau trận thua Liverpool 2-0. Người đặc biệt bị sa thải vào tháng 12/2018, chỉ 2 ngày sau thất bại trước Lữ đoàn đỏ.
Bởi vậy, lần tới Merseyside này chạm trán Everton của Solskjaer sẽ không hề yên ả. Nhưng nếu vượt qua được cửa ải này, HLV 46 tuổi có thể yên tâm trong 2 tháng tiếp theo – vì tới 16/1/2021 họ mới phải gặp Liverpool.
MU giảm giá bán tiền vệ Paul Pogba
Nguồn tin của tờ AS tiết lộ, MU đã chấp nhận yêu cầu của Real Madrid về việc giảm giá bán tiền vệ Paul Pogba ở phiên chợ Hè 2021.
MU đón 2 tin mừng trước trận gặp Everton
Đội hình MU nhận liền 2 tin vui trước trận gặp Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, theo đó Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của 2 ngôi sao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X