Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Derby Merseyside chứng kiến số thẻ đỏ kỷ lục

Thứ Bảy 17/10/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Everton vs Liverpool tiếp tục chứng kiến những chiếc thẻ đỏ được rút ra, lần này tiền đạo Richarlison là người bị đuổi khỏi sân.

Richarlison nhận thẻ đỏ


Những trận Derby Merseyside giữa Everton và Liverpool luôn rất kịch tính và hấp dẫn, đặc biệt, rất nhiều những chiếc thẻ đỏ đã xuất hiện. Trận Everton vs Liverpool tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21 tiếp tục chứng kiến những chiếc thẻ đỏ được rút ra, lần này tiền đạo Richarlison là người bị đuổi khỏi sân.
Everton vs Liverpool chứng kiến số thẻ đỏ kỷ lục hình ảnh

Richarlison nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Thiago


Richarlison nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Thiago Alcantara. Tiền đạo đội chủ nhà đã đạp thẳng gầm giày vào ống đồng của Thiago. Tình huống diễn ra ngay trước mắt trọng tài Michael Oliver. Ông không cần tham khảo VAR để quyết định truất quyền thi đấu của tiền đạo người Brazil vốn khá nóng tính và không biết kiềm chế.

Những trận đấu giữa Everton và Liverpool ở Premier League đã chứng kiến tổng cộng 22 thẻ đỏ được rút ra, nhiều nhất giải đấu. Trong đó các ngôi sao của Everton 15 lần bị đuổi khỏi sân, 7 chiếc thẻ đỏ còn lại thuộc về The Kop.

Ở trận đấu tại sân Goodison Park, Liverpool 2 lần lượt lên dẫn trước với các bàn thắng của Mane và Salah, song Keane và Dominic Calvert-Lewin lần lượt gỡ hòa cho đội chủ nhà. Hòa 2-2, Everton tiếp tục dẫn đầu với 13 điểm sau 5 trận, Liverpool xếp thứ 2 với 3 điểm ít hơn.

Một lần nữa HLV Carlo Ancelotti lại làm khó Klopp. Trước đó, ông thầy người Italia cũng khiến đội bóng của HLV người Đức phải chia điểm 0-0 vào tháng 6 năm nay. Trong thời gian dẫn dắt Napoli, Ancelotti cũng thường xuyên giành những kết quả tốt trước Liverpool của Klopp.

Mohamed Salah cán mốc 100 bàn nhanh thứ 3 trong lịch sử Liverpool
Với bàn thắng vào lưới Everton, tiền đạo Mohamed Salah đã cán mốc 100 bàn cho Liverpool. Chỉ tiếc là anh không thể giúp The Kop giành 3 điểm.
Dư âm Everton vs Liverpool: 10 năm đau khổ kéo dài
Nắm trong tay hàng loạt lợi thế, The Toffee vẫn không thể hạ gục gã hàng xóm đáng ghét trên sân nhà. Dưới đây là những dư âm Everton vs Liverpool vòng 5...
James Rodriguez tiếp tục phong độ tuyệt vời ở Everton
Tiền vệ James Rodriguez tiếp tục chơi tốt trong trận đấu giữa Everton và Liverpool ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Liverpool mất 11m trước Everton?
Trung vệ Virgil van Dijk đã bị thủ môn Jordan Pickford của Everton vào bóng dẫn đến chấn thương trong vòng cấm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X