Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton vs Liverpool (03h00 ngày 20/12): Gió đổi chiều?

Thứ Hai 19/12/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool đang bất bại trong 12 lần đụng độ Everton gần nhất. Nhưng trận Everton vs Liverpool vào đêm nay rất có thể gió sẽ đồi chiều.

Sau khởi đầu ấn tượng, Liverpool đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Trong 3 trận gần nhất tại Premier League, The Kop chỉ thắng được duy nhất một trận. Phong độ thiếu ấn tượng này khiến đoàn quân của HLV Klopp rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm trên bảng xếp hạng (đá ít hơn một trận). Một lần nữa sự ổn định lại là thứ xa xỉ với Lữ đoàn đỏ. Ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải thì họ lại thể hiện sự bất ổn và rơi tự do trên bảng xếp hạng.
Everton vs Liverpool (03h00 ngay 2012) Gio doi chieu hinh anh
Liverpool của Klopp đánh bại Everton 4-0 tại Anfield mùa trước
Hàng thủ tiếp tục là vấn đề nan giải với Liverpool ở mùa giải này. Họ đang là đội bóng phải nhận nhiều bàn thua nhất trong Top 9 đội dẫn đầu. Tình trạng lỏng lẻo thể hiện rõ trên sân khách khi Liverpool thủng lưới 14 lần, tức là kém cả một đội thuộc nhóm cầm đèn đỏ như Sunderland (13). Việc Chelsea giành chiến thắng ở vòng đấu này đang gây áp lực cực lớn lên vai thầy trò HLV Klopp. Lữ đoàn đỏ sẽ phải giành chiến thắng ở vòng đấu này để rút ngắn cách biệt với đối thủ, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Tại vòng 17 Premier League, đội bóng thành phố Cảng sẽ có trận derby vùng Merseyside với Everton. Liverpool đang bất bại trong 12 lần gần nhất trước đối thủ, trong đó có 5 chiến thắng và 7 trận hòa. Ở mùa giải trước, HLV Klopp đã được nếm trải cảm giác chiến thắng trong trận derby vùng Merseyside đầu tiên. Tại Anfield, Liverpool đã dễ dàng đánh bại đối thủ 4-0. Một trong những trận thắng có tỷ số cách biệt bậc nhất trong lịch sử các trận derby. Nhưng ở cuộc đọ sức lần này, sẽ không dễ để Lữ đoàn đỏ làm được điều tương tự.
Everton vs Liverpool (03h00 ngay 2012) Gio doi chieu hinh anh 2
Liverpool không dễ đánh bại Everton ở thời điểm hiện tại
Giữa tuần qua, Everton đã ngược dòng đánh bại Arsenal đang có phong độ cao với 14 trận bất bại ở Premier League một cách đầy thuyết phục. Chiến thắng 2-1 trước Pháo thủ giúp đội chủ sân Goodison Park cắt mạch 5 trận gần nhất tại Premier League chỉ biết hòa và thua. Nhiều người tin tưởng rằng, thắng lợi trước Pháo thủ sẽ là tiền đề để Everton hồi sinh trong giai đoạn Giáng sinh. Với tinh thần đang hưng phấn, Lukaku và các đồng đội hoàn toàn có thể đánh bại Liverpool đang có dấu hiệu bất ổn.
Origi:Liverpool chạm trán Everton chẳng khác nào chiến tranh
(Bongda24h) – Divock Origi tiếp thêm sức nóng cho derby vùng Merseyside khi cho rằng cuộc đối đầu giữa Liverpool và Everton chẳng khác gì chiến tranh.
Trận Everton vs Liverpool, đoàn quân của HLV Koeman có điểm tựa rất lớn từ sân Goodison Park. Tại đây, họ đã bất bại tại Premier League từ đầu mùa. 8 trận đã đấu tại Goodison Park mùa này, Everton thắng 4, hòa 4. Xa hơn, Everton đã không thua tại đây trong 11 trận gần nhất. Lần gần nhất Everton để thua trước Liverpool tại thánh địa của mình đã cách đây 5 năm. Khi đó The Kop dưới sự dẫn dắt của HLV Dalglish đã dễ dàng vượt qua Everton của David Moyes với tỷ số 2-0. Kể từ đó tới nay tất cả các trận derby tại đây đều kết thúc với tỷ số hòa.
Everton vs Liverpool (03h00 ngay 2012) Gio doi chieu hinh anh 3
Rất có thể Lukaku sẽ trừng phạt hàng thủ lỏng lẻo của Liverpool
Mùa này, Everton đã giành được 11 điểm trong các trận đấu ở thế bị dẫn trước, kỷ lục tại Premier League. Điều đó cho thấy thầy trò Koeman chơi kiên cường như thế nào. Trong quá khứ vị chiến lược gia người Hà Lan đã có 11 lần đối đầu với Liverpool, thành tích thu về là 3 thắng, 3 hòa và 6 thua. Năm ngoái, Koeman cũng từng đối đầu với Klopp khi còn dẫn dắt Southampton, đội bóng của ông đã chơi rất kiên cường và chỉ chấp nhận thua 2-3. Nhà cầm quân 53 tuổi từng khẳng định đó là một trong những thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông, và Koeman đang rất muốn phục thù ở lần tái đấu lần này.
Gerrard bất ngờ mở lời khen ngợi kình địch M.U
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool cho rằng Man United vẫn còn cơ hội lọt vào top 4 năm nay và thậm chí còn khẳng định đoàn quân của HLV...
Tiền đạo Romelu Lukaku chính là chân sút được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của đội chủ nhà ở trận này. Tính ra, tiền đạo người Bỉ đã 11 lần đối đầu The Kop trên mọi đấu trường và ghi được 5 bàn thắng. Lần gần nhất ngôi sao sinh năm 1993 làm tung lưới Liverpool chính là bàn gỡ 1-1 vào phút 90 tại Goodison Park mùa trước. Với hàng thủ đang gặp rất nhiều vấn đề của Liverpool, chân sút người Bỉ hoàn toàn có thể tiếp tục nổ súng qua đó mang về một kết quả có lợi cho đội chủ nhà.

Video Tổng hợp: Liverpool 4-0 Everton (Vòng 27 Premier League 2015/2016)


Dự đoán tỉ số: 1-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Everton vs Liverpool (03h00 ngay 2012) Gio doi chieu hinh anh 4
Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X