Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton tự tin chiêu mộ sao Arsenal

Thứ Năm 12/04/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton mua Jack Wilshere nhằm nâng cấp tuyến giữa, đội chủ sân Goodison Park tỏ ra rất tự tin trong việc chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992.

Jack Wilshere từ chối gia hạn với Arsenal

 

Hợp đồng của tiền vệ Jack Wilshere với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018. Pháo thủ đã lên kế hoạch đàm phán với cầu thủ sinh năm 1992, nhưng mọi chuyện vẫn chưa được thông qua.
Everton mua Jack Wilshere o ky chuyen nhuong He 2018 hinh anh

Jack Wilshere sắp rời Arsenal ở Hè 2018

Theo báo chí Anh những mâu thuẫn về những điều khoản ở bản hợp đồng mới là nguyên nhân khiến Arsenal chưa thể gia hạn hợp đồng với Wilshere. Bản thân cầu thủ người Anh khẳng định sẽ ra đi nếu những đòi hỏi không được chấp nhận.

HLV Wenger muốn giữ cầu thủ này ở lại, song ông cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao sinh năm 1992. Khả năng Wilshere chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 đang là cực cao.

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi, trong đó có cả những đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh khẳng định anh muốn ở lại Premier League.
 

Everton quyết tâm chiêu mộ Wilshere

 

Everton mua Jack Wilshere nhằm nâng cấp tuyến giữa, đội chủ sân Goodison Park tỏ ra rất tự tin trong việc chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992.
Jack Wilshere

Everton mua Jack Wilshere nâng cấp tuyến giữa

Theo Football London, đội bóng thành phố Cảng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Everton mua thành công Walcott, bởi vậy họ đang tự tin trong thương vụ này.

Phía Everton sẵn sàng tạo điều kiện để Wilshere ra sân thường xuyên, họ cũng đáp ứng mức lương mà cầu thủ này đòi hỏi. Với việc sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi từ cầu thủ 26 tuổi, khả năng Everton mua thành công Wilshere đang là rất cao.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định anh đang tập trung vào thi đấu, cầu thủ người Anh chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải này. Với việc Wilshere muốn ở lại Premier League, rõ ràng Everton là bến đỗ thích hợp với cầu thủ này.

Phong độ của Wilshere ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X