Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Everton từ chối đề nghị đầu tiên của MU cho Jarrad Branthwaite

Thứ Bảy 15/06/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Everton sẽ từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng của Manchester United cho Jarrad Branthwaite.

MU đang muốn bổ sung ít nhất một trung vệ mới vào đội hình của Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Jarrad Branthwaite được xác định là mục tiêu hàng đầu. MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 21 tuổi, người rất muốn chuyển đến Old Trafford.

Man đỏ vẫn cần phải đàm phán phí chuyển nhượng với Everton và theo Daily Mail, mức giá 45 triệu bảng đầu tiên của họ sẽ bị đối thủ ở Premier League từ chối. Everton đã kiên quyết không bán Branthwaite, tuy nhiên, do áp lực tài chính, họ có thể bán cầu thủ người Anh, nhưng mong muốn thu về 70 triệu bảng. 

Everton tu choi de nghi dau tien cua MU cho Jarrad Branthwaite
Everton từ chối đề nghị đầu tiên của MU cho Jarrad Branthwaite

Trong khi đó, The Athletic đưa tin mức giá mở màn của MU là 35 triệu bảng, và Everton cho rằng lời đề nghị này là không thể chấp nhận được. MU có rất nhiều lựa chọn trong danh sách rút gọn nếu họ không đạt được thỏa thuận với Everton bao gồm Marc Guehi của Crystal Palace, Jean-Clair Todibo của Nice, trung vệ 18 tuổi của Lille, Leny Yoro và Matthijs de Ligt của Bayern Munich. 

Branthwaite là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất của Everton mùa này, anh khiến nhiều người bất ngờ khi không góp mặt trong đội hình 26 cầu thủ của Tam sư tham dự Euro 2024. Phát biểu trong tuần này, cựu tiền đạo của MU và Everton, Wayne Rooney cho biết anh bị “sốc” trước quyết định loại Branthwaite của Gareth Southgate.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X