Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Có thể mua Maguire và Robertson giá bèo, Everton vẫn chối từ

Thứ Hai 18/11/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc bóng đá Steve Walsh tiết lộ Everton đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với những tên tuổi Erling Haaland, Andy Robertson và Harry Maguire.

Chỉ với 23 triệu bảng, The Toffees có thể mang về bộ ba “hàng hot” kể trên song thật bất ngờ là họ lại bỏ qua.

Chuyển nhượng Everton có vấn đề


Khâu chuyển nhượng của Everton thời gian gần đây không được đánh giá cao. Đội chủ sân Goodison Park được đầu tư không ít nhưng hiệu quả mang về lại không tương xứng.

Có thể mua Maguire giá bèo, chuyển nhượng Everton vẫn chối từ hình ảnh
Thành tích Everton trên sân cỏ lẹt đẹt

Ở một diễn biến khác, Everton lại bỏ qua cơ hội chiêu mộ những món hàng chất lượng cao. Steve Walsh là người từng giúp Leicester sở hữu những món hời lớn như Riyad Mahrez hay N’golo Kante.

Chính họ là trụ cột giúp Bầy cáo vô địch Premier League kỳ diệu vào mùa 2015-16. Everton cũng mơ về viễn cảnh đó và mời Walsh về làm giám đốc bóng đá.

Walsh chia sẻ nguyên do


Trong một phát biểu mới đây, Walsh chia sẻ những thương vụ sai lầm của Everton. Đội bóng vùng Merseyside đã bỏ qua cầu thủ tuổi teen đang làm mưa làm gió tại châu Âu là Erling Haaland cùng bộ đôi hậu vệ trụ cột của Man United và Liverpool hiện tại là Andy Robertson và Harry Maguire.

hau ve Maguire
Đội bóng vùng Merseyside bỏ qua cơ hội mua Maguire

Walsh nói với The Athletic: “Khi ở Everton, tôi đã khuyên họ mua Andrew Robertson và Harry Maguire của Hull City với giá tổng cộng 20 triệu bảng cho cặp đôi. Nhưng rồi Everton đã không đồng ý.”

“Tôi đã đạt thỏa thuận với Jonny Evans trước khi anh ấy đến Leicester, nhưng một lần nữa họ không chấp thuận. Rồi Erling Haaland, tiền đạo của Salzburg, tôi đã đạt thỏa thuận với giá 3 triệu bảng nhưng CLB không nghe lời.”


Thực tế ra sao ai cũng rõ. Haaland ghi tới 26 bàn sau 18 trận cho Salzburg và được nửa tá đại gia ở châu Âu săn đón. Trong khi đó, Maguire hay Robertston đều đã đạt tới đẳng cấp thế giới. Còn Everton, họ hiện chỉ xếp thứ 15 trên BXH Premier League, cách rất xa mục tiêu lọt vào tốp 6.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X