Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton từ chối bán Leighton Baines cho Man Utd

Thứ Sáu 28/06/2013 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Everton đã từ chối những nỗ lực của Man Utd trong việc theo đuổi hậu vệ cánh trái Leighton Baines, khi tuyên bố rằng cầu thủ này không phải để bán với bất kỳ giá nào.
 
Sau khi được bổ nhiệm làm HLV của Man Utd, David Moyes - cựu HLV của Everton đã rất cố gắng để có thể mang theo hậu vệ cánh trái của đội tuyển Anh cùng đến Old Trafford với ông.
 
Tuy nhiên, mới đây thì BLĐ của đội bóng vùng Merseysiders đã tuyên bố rằng, họ không muốn mất đi một cầu thủ mà họ cho rằng là một tài sản lớn của câu lạc bộ như Leighton Baines và từ chối tất cả những cuộc đàm phán liên quan đến tương lai của hậu vệ 27 tuổi này.

Leighton Baines đang phân vân giữa những lựa chọn
Everton sẽ không bán Leighton Baines với bất kỳ giá nào
 
Theo nguồn tin từ Sky Sports, Man Utd đã gửi một lời đề nghị đến Everton để có thể sở hữu Baines ngay trong mùa hè năm nay với mức giá dao động trong 10 đến 12 triệu bảng Anh.
 
Nhưng phía Everton cho rằng, lời đề nghị của Man Utd là quá thấp so với mức giá của cầu thủ 27 tuổi này trên thị trường chuyển nhượng. Baines hiện đang là thách thức số một của Ashley Cole cho vị trí hậu vệ cánh trái ở đội tuyển Anh và đó là lý do mà BLĐ của The Toffees tin rằng mức giá của anh trên thị trường còn hấp dẫn hơn nhiều lời đề nghị mà Quỷ đỏ đã đưa ra.
 
Hơn nữa, Everton cũng khẳng định rằng, Leighton Baines là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở trong đội hình của họ, chính vì vậy mà họ sẽ không để hậu vệ này ra đi với bất kỳ mức giá nào.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X