Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard quyết không nhả trò cưng cho Chelsea

Thứ Tư 24/08/2022 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã từ chối lời đề nghị mới nhất của Chelsea có trị giá lên tới 60 triệu Bảng cho tiền vệ Anthony Gordon trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè 2022.

Chelsea một lần nữa bị Everton từ chối

Lời đề nghị mới nhất trị giá 60 triệu Bảng (tính cả phụ phí) của Chelsea cho Anthony Gordon đã bị Everton từ chối. Điều tương tự cũng từng xảy ra khi The Blues đưa ra các mức giá 40 và 45 triệu Bảng.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Frank Lampard cũng thẳng thừng tuyên bố Anthony Gordon không phải để bán. Thuyền trưởng Everton cho biết:

"Như những gì tôi đã nói từ trước, Anthony Gordon hiện là cầu thủ của Everton. Cậu ấy không phải để bán vào lúc này.

Lampard quyết không nhả trò cưng cho Chelsea 1
Everton quyết không bán Anthony Gordon.

Anthony Gordon vẫn còn 3 năm hợp đồng với Everton. Tôi biết cậu ấy được Chelsea và một số đội bóng khác quan tâm. Tuy nhiên, chúng tôi phải đưa ra quyết định phù hợp với tình hình hiện tại."

Được biết, Anthony Gordon đã đề đạt nguyện vọng với HLV Frank Lampard về việc muốn chuyển tới Chelsea. Anh cũng đã đạt được thỏa thuận với The Blues.

Tuy nhiên, Everton nhận thấy sẽ không thể tìm được sự thay thế xứng đáng nếu bán Anthony Gordon trong bối cảnh phiên chợ hè sắp đóng cửa. Đó là lý do họ nói không với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X