Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton cạnh tranh sao tham vọng cùng MU và Chelsea

Thứ Sáu 06/03/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua ký hợp đồng với Odsonne Edouard của Celtic.

Sau nhiều lần cho trinh sát viên đến tìm hiểu, Everton đã rất ấn tượng với Odsonne Edouard. Tiền đạo 22 tuổi đã chơi rất tốt ở Celtic từ đầu mùa 2017-18 tới nay. Sau 1 mùa dưới dạng cho mượn, Edouard đã được mua đứt với giá 9 triệu bảng từ Paris Saint-Germain, một kỷ lục của CLB Scotland.

Everton cạnh tranh Odsonne Edouard cùng MU và Chelsea hình ảnh
Edouard đang chơi rất hay trong màu áo Celtic

Sau mùa trước ghi tới 23 bàn sau 52 trận, Edouard lại ghi tới 27 bàn sau 42 trận đã qua cho Celtic mùa này. Hiện tại, đang có rất nhiều sự quan tâm dành cho chân sút người Pháp từ các ông lớn Premier League.

Trước Everton, những Man United, Chelsea, Leicester và Tottenham đều đã cử đại diện tới theo dõi Edouard thi đấu. Nhưng Celtic thì chưa muốn bán bởi họ đang nỗ lực giành 10 danh hiệu vô địch Scotland liên tiếp.

CLB chủ quản đang mời Edouard gia hạn hợp đồng. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ chưa chắc chàng trai sinh năm 1998 đã đồng ý. Cách đây gần 1 tháng, Edouard chia sẻ rằng muốn vươn lên đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Và nếu ở lại Celtic, rất khó để Edouard làm được điều đó. Không thiếu những lựa chọn giàu tham vọng hơn đang mời chào chân sút 22 tuổi. Theo Daily Mail, để Celtic đồng ý nhả người, các đại gia nước Anh phải chi ít nhất 30 triệu bảng.

Chưa biết chừng Everton sẽ chơi đến cùng trong thương vụ này. HLV Carlo Ancelotti của họ đã để mắt Edouard từ khi còn dẫn dắt Napoli. Hiện tại, Everton chỉ có Dominic Calvert-Lewin là đáng tin cậy ở vị trí tiền đạo cắm trong bối cảnh Moise Kean thích nghi chậm chạp.

Calvert-Lewin đã ghi 8 bàn sau 12 trận gần nhất. Anh chuẩn bị được Everton nới rộng hợp đồng đến tháng 6 năm 2025.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X