Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton “tranh hàng” Serie A rẻ mà chất với Man City

Thứ Tư 18/11/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đang để mắt tới Arkadiusz Milik của Napoli và có thể chi 10 triệu bảng vào tháng 1 tới cho thương vụ này.

Carlo Ancelotti muốn tái ngộ trò cũ – người cũng được cả Tottenham và Man City để mắt.

Everton muốn mua Milik

Everton tranh Arkadiusz Milik với Spurs và Man City hình ảnh
Milik chỉ còn hợp đồng với Napoli tới hè 2021

Hè vừa qua, Everton đã ký hợp đồng một học trò cũ khác của Ancelotti là Allan với giá 22 triệu bảng từ Napoli. Hướng đến tháng 1, đội chủ sân Goodison Park có kế hoạch giúp HLV trưởng người Ý tái ngộ Arkadiusz Milik.

Milik hoàn toàn bị thất sủng khi Napoli chi tới 70 triệu euro sở hữu Victor Osimhen từ Lille. Tuyển thủ Ba Lan chưa chơi trận nào cho đội bóng miền nam nước Ý mùa này và sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm 2021.

Nhưng trong mắt Ancelotti, đây vẫn là một tiền đạo chất lượng. Milik đã ghi tới 29 bàn thắng trong 18 tháng hợp tác với nhà cầm quân 61 tuổi tại Napoli. Sắp tới, Ancelotti hy vọng số tiền 10 triệu bảng là đủ để Napoli nhả Milik vào tháng 1 tới.

Digne danh gia cao tai nang cua HLV Carlo Ancelotti
Ancelotti muốn tái ngộ trò cũ tại Everton

Napoli từng chi tới 32 triệu bảng để ký hợp đồng với Milik từ Ajax vào năm 2016. Dù vậy, thời gian của chân sút này tại Ý đã bị tác động tiêu cực bởi 2 chấn thương nghiêm trọng. Milik phần nào khôi phục phong độ với 14 bàn sau 35 lần ra sân mùa trước.

Trước Everton, cầu thủ 26 tuổi nhận được sự quan tâm từ các CLB tên tuổi hơn như Man City, Tottenham và Inter Milan. Điều đó có thể khiến Napoli đẩy giá của Milik lên cao hơn những gì The Toffees dự định trả.

Everton mong muốn củng cố hàng công với Milik khi ngoài Dominic Calvert-Lewin, Ancelotti không tìm ra tiền đạo nào khác đáng tin cậy. Moise Kean đã được gửi tới Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn trong khi Cenk Tosun gây thất vọng tràn trề dù từng được chiêu mộ với giá 27 triệu bảng vào 3 năm trước từ Besiktas.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X