Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton tính "chọc ngoáy" Man Utd bằng cách lôi kéo Welbeck

Thứ Năm 24/04/2014 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân thời điểm Old Trafford đang hỗn loạn sau khi Moyes bị sa thải, Everton muốn chớp thời cơ chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck.

Tốc độ của Danny Welbeck đã khiến hậu vệ Bayern Munich khổ sở
 

Chân sút người Anh tỏ ra bất mãn dưới triều đại HLV David Moyes. Welbeck sẽ chờ cho đến khi CLB bổ nhiệm thuyền trưởng mới rồi sẽ quyết định gia hạn hợp đồng với M.U hay không. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm này, HLV Roberto Martinez đã bày tỏ sự quan tâm và muốn đưa Welbeck về sân Goodison Park để tăng cường hàng công.

Martinez muốn tậu Lukaku với một bản hợp đồng dài hạn, sau khi tiền đạo trẻ người Bỉ gây ấn tượng mạnh trong quãng thời gian cho mượn (ghi 14 bàn). Tuy nhiên, Lukaku đánh tiếng, anh sẽ chỉ đầu quân cho Everton nếu CLB giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

Chính vì thế, Martinez đã phải tính đến phương án dự phòng. Hơn nữa, giá chuyển nhượng của Welbeck cũng rẻ hơn Lukaku. Không chỉ tăm tia chân sút 23 tuổi của M.U, Everton còn quan tâm đặc biệt đến Tom Cleverley, người chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng và có thể được ra đi với mức phí 8 triệu bảng.

Trong quá khứ, Cleverley từng là học trò cưng của Roberto Martinez thời anh khoác áo Wigan dưới dạng cho mượn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X