Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton tính chi 15 triệu bảng mua "nỗi thất vọng" của Man Utd

Chủ Nhật 30/03/2014 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dường như kể từ khi David Moyes về Man United, Everton và Man United đã ở gần nhau hơn. Đội bóng vùng Merseyside vừa đề nghị Quỷ đỏ nhượng lại Tom Cleverley với giá 15 triệu bảng.

Tom Cleverley đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất của anh ở Old Trafford. Vậy nhưng tiền vệ 24 tuổi này vẫn được đề xuất gia hạn. Chỉ có điều, mọi công đoạn vẫn chưa được tiến hành do Man United vừa nhận được thành ý từ Everton. Đội bóng này sẵn sàng chi đến 15 triệu bảng để có Cleverley và đây chắc hẳn là con số khiến Quỷ đỏ rất hài lòng. Cleverley từng là trò cũ của HLV Roberto Martinez thời ông còn dẫn dắt Wigan (Cleverley được M.U gửi sang Wigan ở mùa 2010/11). Đây cũng là mùa giải ấn tượng nhất của Cleverley bởi anh được chơi hộ công và tỏ ra rất hợp với vai trò này.

tom cleverley
tom cleverley

Martinez cũng muốn có Cleverley nhằm thay thế cho Steven Pienaar, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong hè này. Nếu sang Goodison Park, Cleverley có thể được đôn lên đá rất cao và HLV Martinez hy vọng điều đó sẽ giúp anh cởi bỏ áp lực, trở lại với sự nguy hiểm như xưa.

Cleverley cũng có thể là sự dự phòng cho cuộc sống hậu Barkley của Everton khi Chelsea đang chèo kéo rất nhiệt tình tài năng này. Chelsea hứa sẽ bán Romelu Lukaku cho Everton và đổi lại, họ muốn có Barkley. Đây là một thương vụ có lợi cho cả đôi bên và dĩ nhiên nếu được giá, Everton có thể chia tay Barkley. Khi đó, họ càng cần Cleverley để gia cố cho hàng tiền vệ. Đó là chưa kể đến phương án Gareth Barry cũng có thể không ở lại Everton sau hè này (hợp đồng chỉ còn hạn đến tháng 6/2014). Điều đó lý giải tại sao Everton sẵn sàng chi một mức giá cao cho Cleverley, người vốn đã mất giá trị rất nhiều vì phong độ kém cỏi ở Old Trafford.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X