Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton tiếp tục khiến Chelsea nản lòng trong vụ Stones

Thứ Ba 18/08/2015 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vẫn chưa thể đạt được tín hiệu tích cực trong thương vụ theo đuổi trung vệ trẻ John Stones của Everton.

Chelsea gap kho trong thuong vu John Stones cua Everton hinh anh
Everton không muốn bán John Stones cho Chelsea

Ở một diễn biến mới nhất, những nguồn tin từ tờ Daily Mail vừa tiết lộ rằng lời đề nghị 30 triệu bảng mà ban lãnh đạo Chelsea dành cho trung vệ tiềm năng John Stones của Everton đã bị phía CLB chủ sân Goodison Park thẳng thừng từ chối. Bất chấp mọi nỗ lực của đội bóng thành London nhưng The Toffees vẫn thể hiện lập trường hết sức cứng rắn trong thương vụ này, đơn giản là John Stones không phải để bán.

Được biết, trong trường hợp Everton gật đầu với mức giá 30 triệu bảng, đồng nghĩa rằng Stones sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất nước Anh. Mặc dù vậy, đích thân HLV Roberto Martinez đã lên tiếng khẳng định tương lai của ngôi sao 21 tuổi. Cách đây không lâu, Stones cũng chia sẻ rằng anh muốn được ra sân thường xuyên trong màu áo đội bóng vùng Merseyside để tìm kiếm cơ hội tại EURO 2016.

Về phần Chelsea, trải qua giai đoạn khởi đầu vô cùng thất vọng tại Premier League 2015/2016, ban lãnh đạo The Blues đã đặt mục tiêu phải tăng cường thêm 3 vị trí, bao gồm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo. Trên thực tế, John Stones chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người khá kiên quyết của Everton, thật khó có thể tin rằng phía Chelsea sẽ thành công với thương vụ cầu thủ người Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X