Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton thuyết phục Baines ký hợp đồng mới

Thứ Sáu 07/06/2013 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Everton đang tìm mọi cách giữ chân Leighton Baines trước sự chèo kéo từ Manchester United. Một mặt làm khó bằng cách hét giá, mặt khác họ đề nghị hậu vệ trái gia hạn hợp đồng.

BBC khẳng định một hợp đồng mới với những mức đãi ngộ ấn tượng vừa được gửi đến Leighton Baines với hy vọng hậu vệ này sẽ cân nhắc. Chắc chắn mức lương dành cho Baines sẽ được nâng lên đáng kể, thay vì mức lương hẻo chỉ 12.000 bảng mỗi tuần. Bên cạnh đó chủ tịch Kenwright cũng gửi một thông điệp đến HLV David Moyes: “Hy vọng Moyes sẽ không làm khổ Everton bằng cách quay về đưa những cầu thủ cũ đi, dù biết chẳng có cơ sở nào ngăn cản ông ấy làm như vậy cả. Leighton còn hợp đồng với Everton, và hầu hết các cầu thủ ở đây cũng vậy. Với riêng Leighton, chúng tôi muốn cậu ấy ở lại, muốn cậu ấy ký hợp đồng mới”.

Fellaini Baines
Everton đang tìm mọi cách để không mất Baines

Tân HLV Roberto Martinez cũng vừa nói chuyện với Baines nhằm thuyết phục hậu vệ này ở lại. Tuy nhiên xem ra ý định của Everton khó thành hiện thực, khi mà Man Utd ngoài việc có David Moyes còn sẵn sàng chi tối đa 80.000 bảng/tuần trả lương cho Baines. Đây là con số mà rõ ràng, Everton không thể cạnh tranh.

Lúc này, vấn đề lớn nhất là giá cả, hai bên vẫn quyết không nhượng bộ. Everton muốn 15 triệu bảng còn Man Utd chỉ chấp nhận trả tối đa 10 triệu bảng. Baines cũng gây sức ép với Everton nhưng dường như như vậy vẫn là chưa đủ.

Nếu không chấp nhận mạnh tay hơn, xem ra Quỷ đỏ sẽ tuột cả hai mục tiêu mà David Moyes thích nhất, đó là Baines và cả Fellaini, người đang được Arsenal chèo kéo với mức giá 22 triệu bảng.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X