Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton thực sự là khắc tinh của Mikel Arteta

Thứ Bảy 04/02/2023 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Everton, một lần nữa HLV Mikel Arteta lại phải nhận thất bại trên sân Goodison Park. 

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal làm khách trên sân của Everton. Lần đầu tiên Arsenal sử dụng cùng một đội hình xuất phát trong 5 trận liên tiếp tại Premier League kể từ tháng 4 đến tháng 5 năm 2015 (6 trận).

Tuy nhiên việc để các trụ cột thi đấu liên tục dường như đã ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ đội khách. Trong hiệp 1 Arsenal thất thế trong các tình huống tranh chấp và các tình huống đua tốc độ, hậu quả là họ để đối phương dứt điểm tới 8 lần.

Arsenal thua 1-2 truoc Everton

Arsenal thua 1-2 trước Everton

Mùa giải năm nay, chưa một trận đấu nào Arsenal phải đối mặt với nhiều hơn 8 cú dứt điểm trong 45 phút đầu tiên. Rất may cho Pháo thủ là đội khách đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn. Sang hiệp 2, Arsenal đã chơi chủ động hơn. Nhưng họ mới là đội nhận bàn thua trước.

Phút 60, từ quả đá phạt góc, bóng được treo vào vòng cấm Arsenal một cách khó chịu. James Tarkowski đánh bại Martin Odegaard trong tình huống tranh chấp trên không, trước khi đánh đầu chính xác khiến Aaron Ramsdale chỉ biết đứng nhìn. 

Trong thời gian còn lại của trận đấu Arsenal đã chơi tấn công nhưng không thể ghi bàn, HLV Arteta cũng thực hiện nhiều sự thay đổi nhưng Pháo thủ không tìm được bàn gỡ. Thua 0-1, đội bóng thành London đứng trước khả năng bị nhóm xếp sau rút ngắn về khoảng cách. 

Mikel Arteta đã 3 lần đối đầu với Everton tại Goodison Park kể từ khi trở thành HLV của Arsenal và thua cả 3 trận. Trước khi thua 0-1 hôm nay, 2 trận trước đó ông cùng Pháo thủ đều để thua với tỷ số 1-2. Ngược lại, Everton đã giành chiến thắng ở Premier League lần đầu tiên kể từ ngày 22 tháng 10 năm 2022. 

HLV Sean Dyche mặc dù mới ngồi ghế nóng của Everton được một tuần, nhưng đã thay đổi hoàn toàn đội bóng này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X